- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lớn mạnh - Cọ xát kinh nghiệm từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm - Cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân - Ký HĐLĐ, Phúc lợi đầy đủ tăng dần - Du lịch Teambuilding hàng năm - Thu nhập cạnh tranh trả lương xứng đáng theo năng lực.", "description": "* Mô tả công việc: - Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty. - Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, chủ động liên hệ các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại của khách hàng - Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng. - Làm việc thời gian cố định tại văn phòng Công ty, thứ hai đến thứ sáu (8h20 - 12h00, 13h20 - 17h00) ; thứ bảy (8h20 - 12h00). - Chi tiết trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn…
* Yêu cầu: - Tốt nghiệp THPT trở lên, ngoại hình khá. - Có giọng nói chuẩn, phát âm rõ ràng. - Khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt. - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, giải quyết khiếu nại là một lợi thế.
* Quyền lợi và chế độ: - Làm việc tại tập đoàn hàng đầu Việt Nam - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lớn mạnh - Cọ xát kinh nghiệm từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm - Cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân - Ký HĐLĐ, Phúc lợi đầy đủ tăng dần - Du lịch Teambuilding hàng năm - Thu nhập cạnh tranh trả lương xứng đáng theo năng lực.
* Cách nộp hồ sơ: * Hồ sơ ứng viên gồm: - CV - Đơn xin việc - Sơ yếu lý lịch - Hộ Khẩu và Chứng minh nhân dân - Giấy khám sức khỏe - Chứng chỉ, bằng cấp liên quan.
* Ứng viên có thể nộp hồ sơ theo 2 cách: - Nộp hồ sơ qua email bằng cách bấm vào nút \"NỘP HỒ SƠ NGAY\" bên dưới. - Hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng. Số 2 Đường Trần Văn Trà, KDC Hưng Phú 1, Quận Cái Răng - Hotline: 0932.029.869 - Mr. Lê", "identifier": { "@type": "PropertyValue", "name": "CÔNG TY TNHH HOÀNG QUÂN HƯNG THỊNH", "value": "1801601741" }, "hiringOrganization" : { "@type": "Organization", "name": "CÔNG TY TNHH HOÀNG QUÂN HƯNG THỊNH", "sameAs": "https://mekongwork.vn/", "logo": "https://mekongwork.vn/public/upload/images/nhatuyendung/cong-ty-tnhh-hoang-quan-hung-thinh1561606124588.jpg" }, "employmentType": "Toàn thời gian cố định", "url": "https://mekongwork.vn/chuyen-vien-cham-soc-khach-hang-qua-dien-thoai-13002.html", "datePosted": "2021-03-01", "validThrough": "2021-03-10", "occupationalCategory": [ "Bán hàng / Tư vấn / Chăm sóc khách hàng", "Hành chính / Thư ký" ], "jobLocation": { "@type": "Place", "address": { "@type": "PostalAddress", "streetAddress": "Số 2 Trần Văn Trà, KDC Hưng Phú 1, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ", "addressLocality": "Số 2 Trần Văn Trà, KDC Hưng Phú 1, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ", "addressRegion": "Cần Thơ", "postalCode": "", "addressCountry": { "@type": "Country", "name": "VN" } } }, "baseSalary": { "@type": "MonetaryAmount", "currency": "VND", "value": { "@type": "QuantitativeValue", "value": 7000000, "minValue": 7000000, "maxValue": 10000000, "unitText": "MONTH" } }, "skills": "- Tốt nghiệp THPT trở lên, ngoại hình khá. - Có giọng nói chuẩn, phát âm rõ ràng. - Khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt. - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, giải quyết khiếu nại là một lợi thế.", "educationRequirements": "Trung cấp", "experienceRequirements": "Không yêu cầu"
}
CÔNG TY TNHH HOÀNG QUÂN HƯNG THỊNH- Tuyển CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI
- Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty. - Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, chủ động liên hệ các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại của khách hàng - Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng. - Làm việc thời gian cố định tại văn phòng Công ty, thứ hai đến thứ sáu (8h20 - 12h00, 13h20 - 17h00) ; thứ bảy (8h20 - 12h00). - Chi tiết trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn…
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại tập đoàn hàng đầu Việt Nam - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lớn mạnh - Cọ xát kinh nghiệm từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm - Cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân - Ký HĐLĐ, Phúc lợi đầy đủ tăng dần - Du lịch Teambuilding hàng năm - Thu nhập cạnh tranh trả lương xứng đáng theo năng lực.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, ngoại hình khá. - Có giọng nói chuẩn, phát âm rõ ràng. - Khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt. - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, giải quyết khiếu nại là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
* Hồ sơ ứng viên gồm: - CV - Đơn xin việc - Sơ yếu lý lịch - Hộ Khẩu và Chứng minh nhân dân - Giấy khám sức khỏe - Chứng chỉ, bằng cấp liên quan.
* Ứng viên có thể nộp hồ sơ theo 2 cách: - Nộp hồ sơ qua email bằng cách bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ NGAY" bên dưới. - Hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng. Số 2 Đường Trần Văn Trà, KDC Hưng Phú 1, Quận Cái Răng - Hotline: 0932.029.869 - Mr. Lê
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Mr. Lê
Địa chỉ công ty:
Số 2 Trần Văn Trà, KDC Hưng Phú 1, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ