Sales Admin
11 Đại lộ Hoà Bình, phường Tân An, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Mức lương: 5 - 7 triệu
Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2022
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Chức vụ:
Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Số lượng cần tuyển:
1 nhân viên
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian
Mô tả công việc
Mô tả công việc
1. Về kinh doanh
Trực tiếp hỗ trợ, xử lý kịp thời công tác báo giá, đơn đặt hàng khi nhận được yêu cầu từ Quản lý trực tiếp, nhân viên kinh doanh.
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh soạn thảo hợp đồng, văn bản và các chứng từ liên quan. Thực hiện công việc in, photo, scan, fax các công văn giấy tờ.
Truyền đạt các thông tin chỉ đạo từ Ban Giám đốc và Quản lý trực tiếp đến các thành viên trong bộ phận.
Gọi điện thoại chào hàng, chăm sóc khách hàng theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Hỗ trợ tìm kiếm thông tin về các dự án
Hỗ trợ tiếp cận và xây dựng mối quan hệ tốt với các nhà đầu tư, các công ty thiết kế, các công ty xây dựng
Tổng hợp và báo cáo doanh số, báo cáo khách hàng theo tuần, theo tháng.
2. Về hành chính nhân sự
Quản lý, kiểm soát và lưu trữ tài liệu.
Hỗ trợ triển khai các hệ thống quản lý, hệ thống dữ liệu.
Hỗ trợ phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng tại khu vực.
3. Về marketing
Quản lý Fanpage (Viết bài, tương tác khách hàng...) tại khu vực.
4. Về Showroom
Quản lý cơ sở vật chất, máy móc, văn phòng phẩm.
Thực hiện các công tác về thẩm mỹ nhằm đảm bảo sự trải nghiệm của khách hàng khi đến Showroom.
5. Các công việc khác: Theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng / đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương
Tối Thiểu 2 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong Công Ty về lĩnh vực xây dựng, nội thất
Khả năng giao tiếp tốt, nhạy bén trong xử lý tình huống
Tác phong chuyên nghiệp, thái độ tốt.
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
Du lịch hàng năm
1. Về kinh doanh
Trực tiếp hỗ trợ, xử lý kịp thời công tác báo giá, đơn đặt hàng khi nhận được yêu cầu từ Quản lý trực tiếp, nhân viên kinh doanh.
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh soạn thảo hợp đồng, văn bản và các chứng từ liên quan. Thực hiện công việc in, photo, scan, fax các công văn giấy tờ.
Truyền đạt các thông tin chỉ đạo từ Ban Giám đốc và Quản lý trực tiếp đến các thành viên trong bộ phận.
Gọi điện thoại chào hàng, chăm sóc khách hàng theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Hỗ trợ tìm kiếm thông tin về các dự án
Hỗ trợ tiếp cận và xây dựng mối quan hệ tốt với các nhà đầu tư, các công ty thiết kế, các công ty xây dựng
Tổng hợp và báo cáo doanh số, báo cáo khách hàng theo tuần, theo tháng.
2. Về hành chính nhân sự
Quản lý, kiểm soát và lưu trữ tài liệu.
Hỗ trợ triển khai các hệ thống quản lý, hệ thống dữ liệu.
Hỗ trợ phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng tại khu vực.
3. Về marketing
Quản lý Fanpage (Viết bài, tương tác khách hàng...) tại khu vực.
4. Về Showroom
Quản lý cơ sở vật chất, máy móc, văn phòng phẩm.
Thực hiện các công tác về thẩm mỹ nhằm đảm bảo sự trải nghiệm của khách hàng khi đến Showroom.
5. Các công việc khác: Theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng / đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương
Tối Thiểu 2 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong Công Ty về lĩnh vực xây dựng, nội thất
Khả năng giao tiếp tốt, nhạy bén trong xử lý tình huống
Tác phong chuyên nghiệp, thái độ tốt.
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
Du lịch hàng năm
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng / đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương
Tối Thiểu 2 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong Công Ty về lĩnh vực xây dựng, nội thất
Khả năng giao tiếp tốt, nhạy bén trong xử lý tình huống
Tác phong chuyên nghiệp, thái độ tốt.
Tối Thiểu 2 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong Công Ty về lĩnh vực xây dựng, nội thất
Khả năng giao tiếp tốt, nhạy bén trong xử lý tình huống
Tác phong chuyên nghiệp, thái độ tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Nghỉ phép năm
- Đồng phục
- Tăng lương
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Du lịch
- Phụ cấp thâm niên
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
Du lịch hàng năm
Yêu cầu hồ sơ
Bổ sung sau khi phỏng vấn vòng 1
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Giám đốc chi nhánh
Địa chỉ: 11 Đại lộ Hoà Bình, phường Tân An, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Số điện thoại:
0932051833
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ nộp: 11 Đại lộ Hoà Bình, phường Tân An, quận Ninh Kiều, Cần ThơCách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 20-07-2022
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ