TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG,
Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge
36 Nguyễn Trung Trực, Phường An Hội, TP. Bến Tre
Mức lương: Thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ: 29/02/2024
Kinh nghiệm:
1 năm
Chức vụ:
Quản lý
Yêu cầu bằng cấp:
Đại học
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển:
1 nhân viên
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian
Mô tả công việc
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Xây dựng bộ tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng tại CB
– Xây dựng quy trình xử lý các khiếu nại/từ chối/thắc mắc trên các kênh hotline/website/ Social media Channels
– Xây dựng các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng.
– Đảm bảo việc cập nhật thông tin, chương trình vào app CB đầy đủ, đúng và kịp thời.
– Quản lý và triển khai các hoạt động tặng quà, ưu đãi nhân các dịp quan trọng trong năm cho khách hàng.
– Lập các kế hoạch/ đề xuất cải tiến hoạt động chăm sóc khách hàng hiệu quả.
– Lập kế hoạch về chi phí hoạt động cho phòng CSKH
– Lập các báo cáo kết quả hoạt động theo yêu cầu
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành kinh tế có liên quan.
– Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm
– Có hiểu biết về thị trường giáo dục
– Chịu được áp lực cao trong công việc,
– Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế
– Có hiểu biết về hoạt động marketing.
III. QUYỀN LỢI:
– Mức lương: cạnh tranh
– Được làm việc trong môi trường giáo dục thân thiện
– Tham gia miễn phí hoặc hỗ trợ học phí các lớp học nâng cao
– Chế độ phúc lợi hấp dẫn
– Xây dựng bộ tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng tại CB
– Xây dựng quy trình xử lý các khiếu nại/từ chối/thắc mắc trên các kênh hotline/website/ Social media Channels
– Xây dựng các tiêu chí đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng.
– Đảm bảo việc cập nhật thông tin, chương trình vào app CB đầy đủ, đúng và kịp thời.
– Quản lý và triển khai các hoạt động tặng quà, ưu đãi nhân các dịp quan trọng trong năm cho khách hàng.
– Lập các kế hoạch/ đề xuất cải tiến hoạt động chăm sóc khách hàng hiệu quả.
– Lập kế hoạch về chi phí hoạt động cho phòng CSKH
– Lập các báo cáo kết quả hoạt động theo yêu cầu
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành kinh tế có liên quan.
– Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm
– Có hiểu biết về thị trường giáo dục
– Chịu được áp lực cao trong công việc,
– Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế
– Có hiểu biết về hoạt động marketing.
III. QUYỀN LỢI:
– Mức lương: cạnh tranh
– Được làm việc trong môi trường giáo dục thân thiện
– Tham gia miễn phí hoặc hỗ trợ học phí các lớp học nâng cao
– Chế độ phúc lợi hấp dẫn
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành kinh tế có liên quan.
– Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm
– Có hiểu biết về thị trường giáo dục
– Chịu được áp lực cao trong công việc,
– Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế
– Có hiểu biết về hoạt động marketing.
– Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm
– Có hiểu biết về thị trường giáo dục
– Chịu được áp lực cao trong công việc,
– Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế
– Có hiểu biết về hoạt động marketing.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Nghỉ phép năm
- Đồng phục
- Tăng lương
- Chế độ thưởng
- Phụ cấp
- Du lịch
Yêu cầu hồ sơ
Đơn xin việc
CV Sơ yếu lý lịch
CV Sơ yếu lý lịch
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 36 Nguyễn Trung Trực, Phường An Hội, TP. Bến Tre
Số điện thoại:
02753935245
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ nộp: 36 Nguyễn Trung Trực, Phường An Hội, TP. Bến TreCách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 29-02-2024
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ