Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu
Mã tuyển dụng: 8325
Địa điểm tuyển dụng: Đồng Tháp Hồ Chí Minh
Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2021
Ứng tuyển ngay
Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Trình độ: Cao đẳng
Chức vụ: Nhân viên
Mô tả công việc
BÁO CÁO CHO:
Báo cáo trực tiếp cho: Trưởng phòng Kinh Doanh.
CÁC TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
1. Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu;
2. Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá: Bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, bộ chứng từ xin cấp C/O, bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan…;
3. Làm các thủ tục liên quan đến vấn đề test mẫu sản phẩm với các cơ quan chức năng;
4. Làm đơn mở LC, TT, DA …;
5. Bổ sung chứng từ gốc và làm thủ tục hoàn thuế;
6. Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, xin trước lưu cont, lưu bãi;
7. Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng, như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ, hàng mẫu ….;
8. Giao dịch với các hãng tàu làm booking;
9. Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng;
Quyền lợi được hưởng
CÁC YÊU CẦU VỀ KINH NGHIỆM, KỸ NĂNG VÀ TRÌNH ĐỘ VĂN HÓA
BẰNG CẤP:
1. Trình độ cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu, marketing, kinh tế thương mại dịch vụ, thủy sản, sư phạm tiếng anh, ngôn ngữ anh, biên phiên dịch, kinh tế quốc tế, anh văn thương mại;
2. Thành thạo các kỹ năng tiếng Anh: Nghe, Nói, Đọc và Viết;
3. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm liên quan đến công việc;
4. Làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc;
5. Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén. Nhanh nhẹn, chịu khó và trung thực;
6. Kỹ năng giao tiếp và diển đạt tốt;
7. Kinh nghiệm trong ngành thủy sản và bán sản phẩm dịch vụ;
8. Siêng năng, ham học hỏi và có đầu óc cải tiến.
Yêu cầu công việc
CÁC CHẾ ĐỘ, HỖ TRỢ, PHỤ CẤP VÀ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
1. Lương và thưởng;
2. Được đào tạo về sản phẩm Công ty và các kỹ năng mềm;
3. Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước (BHXH, BHYT…) ngoài ra được hưởng thêm các phúc lợi riêng của Công ty như nghỉ phép, du lịch, lương tháng 13,…;
4. Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, hỗ trợ cao từ đồng nghiệp và quản lý;
5. Cơ hội thăng tiến ở nhiều vị trí trong công ty: Trưởng/ phó phòng – quản lý kinh doanh;
6. Được cung cấp đầy đủ kiến thức, tài liệu salekit và đào tạo chuyên sâu để bắt đầu công việc;
7. Được cung cấp trang thiết bị để phục vụ công việc.
Yêu cầu hồ sơ
-HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
I. Hồ sơ bao gồm:
1. Đơn xin việc;
2. Sơ yếu lý lịch;
3. Giấy xác nhận hạnh kiểm;
4. Chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu (photo công chứng);
5. 4 ảnh 3x4;
6. CV mô tả quá trình học tập và làm việc;
7. Bằng chuyên môn và các bằng cấp liên quan khác;
8. Giấy khám sức khỏe.
II. Hình thức nộp hồ sơ:
1. Ứng viên gửi CV và hồ sơ trực tiếp về Công ty Cổ Phần Thủy Sản Phát Tiến 2 địa chỉ: Số 642, đường Phạm Hữu Lầu, Phường 6, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam;
2. Gmail: phamhoaiphong.2503@gmail.com
3. Mobile: 0904 086 884.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Công ty Cổ Phần Thủy Sản Phát Tiến 2
Địa chỉ công ty: Số 642, đường Phạm Hữu Lầu, Phường 6, Thành Phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.
Số điện thoại: 0904086884
Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2021
Tìm kiếm nâng cao