Du Lịch Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương", "description": "* Mô tả công việc: 1. Cập nhật thông tin tăng giảm giá các sản phẩm, thông tin các sản phẩm mới gửi thông báo cho nhân viên phát triển thị trường, update bảng giá thay đổi, cataloge, mẫu sản phẩm
2. Các thủ tục hành chính khi có nhân sự mới ( đề nghị cấp vật tư máy tính, ….)
3. Soạn thảo các đề xuất xin giá, chương trình khuyến mại cho khách hàng và công văn thông báo của phòng kinh doanh
4. Lưu giữ công văn giấy tờ thông báo của phòng kinh doanh
5. Quản lý chứng từ, đồ dùng VPP của phòng
* Yêu cầu: 1. Nữ, tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, marketing, kế toán…
2. Nhanh nhẹn, hoạt bát, nắm bắt vấn đề tốt
3. Chủ động, phản xạ nhanh các tình huống phát sinh trong công việc
4. Sử dụng và nắm bắt nhanh phần mềm kế toán bán hàng
5. Thành thạo office ( đặc biệt là các kỹ năng Excel để tổng hợp và phân tích thống kê số liệu báo cáo)
6. Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí sales admin là một lợi thế
* Quyền lợi và chế độ: Chế độ bảo hiểm Du Lịch Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương
* Cách nộp hồ sơ: - Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe. - Các bằng cấp có liên quan.", "identifier": { "@type": "PropertyValue", "name": "CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN SUNDOOR", "value": "1602133591" }, "hiringOrganization" : { "@type": "Organization", "name": "CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN SUNDOOR", "sameAs": "https://mekongwork.vn/", "logo": "https://mekongwork.vn/public/upload/images/nhatuyendung/cong-ty-co-phan-dau-tu-va-phat-trien-sundoor4121612342692.png" }, "employmentType": "Toàn thời gian cố định", "url": "https://mekongwork.vn/sale-admin-14307.html", "datePosted": "2021-02-20", "validThrough": "2021-03-07", "occupationalCategory": [ "Bán hàng / Tư vấn / Chăm sóc khách hàng", "Hành chính / Thư ký" ], "jobLocation": { "@type": "Place", "address": { "@type": "PostalAddress", "streetAddress": "TỔ 10, ẤP AN HÒA, XÃ AN HÒA, CHÂU THÀNH, AN GIANG", "addressLocality": "TỔ 10, ẤP AN HÒA, XÃ AN HÒA, CHÂU THÀNH, AN GIANG", "addressRegion": "An Giang", "postalCode": "", "addressCountry": { "@type": "Country", "name": "VN" } } }, "baseSalary": { "@type": "MonetaryAmount", "currency": "VND", "value": { "@type": "QuantitativeValue", "value": 5000000, "minValue": 5000000, "maxValue": 7000000, "unitText": "MONTH" } }, "skills": "1. Nữ, tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, marketing, kế toán…
2. Nhanh nhẹn, hoạt bát, nắm bắt vấn đề tốt
3. Chủ động, phản xạ nhanh các tình huống phát sinh trong công việc
4. Sử dụng và nắm bắt nhanh phần mềm kế toán bán hàng
5. Thành thạo office ( đặc biệt là các kỹ năng Excel để tổng hợp và phân tích thống kê số liệu báo cáo)
6. Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí sales admin là một lợi thế", "educationRequirements": "Đại học", "experienceRequirements": "2 năm"
}
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN SUNDOOR- Tuyển SALE ADMIN
1. Cập nhật thông tin tăng giảm giá các sản phẩm, thông tin các sản phẩm mới gửi thông báo cho nhân viên phát triển thị trường, update bảng giá thay đổi, cataloge, mẫu sản phẩm
2. Các thủ tục hành chính khi có nhân sự mới ( đề nghị cấp vật tư máy tính, ….)
3. Soạn thảo các đề xuất xin giá, chương trình khuyến mại cho khách hàng và công văn thông báo của phòng kinh doanh
4. Lưu giữ công văn giấy tờ thông báo của phòng kinh doanh
5. Quản lý chứng từ, đồ dùng VPP của phòng
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm Du Lịch Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương
Yêu cầu công việc
1. Nữ, tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, marketing, kế toán…
2. Nhanh nhẹn, hoạt bát, nắm bắt vấn đề tốt
3. Chủ động, phản xạ nhanh các tình huống phát sinh trong công việc
4. Sử dụng và nắm bắt nhanh phần mềm kế toán bán hàng
5. Thành thạo office ( đặc biệt là các kỹ năng Excel để tổng hợp và phân tích thống kê số liệu báo cáo)
6. Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí sales admin là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe. - Các bằng cấp có liên quan.