Chăm sóc khách hàng
Số 12, đường A4, KDC Hưng Phú, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ
Mức lương: Thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2021
- Tư vấn, giới thiệu cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ của công ty, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Duy trì, phát triển và chăm sóc khách hàng giao dịch chứng khoán;
- Đề xuất và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng;
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu;
- Đề xuất các giải pháp nhằm có phương án tối ưu cho công việc của mình phụ trách;
- Các công việc khác theo phân công của CBQL và Ban lãnh đạo.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến ngành chứng khoán, chăm sóc khách hàng;
- Có hiểu biết và yêu thích lĩnh vực Chứng khoán, Tài chính ngân hàng là một ưu thế;
- Sử dụng thông thạo vi tính văn phòng, có khả năng làm việc online;
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh (Đọc – Hiểu);
- Năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực;
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt;
- Biết sử dụng các phần mềm chăm sóc khách hàng (Zendesk, Livechat,…) là một lợi thế;
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Chế độ bảo hiểm
- Nghỉ phép năm
- Đồng phục
- Tăng lương
+ Thu nhập không giới hạn, tương xứng với năng lực;
+ Được ký HĐLĐ sau 02 tháng thử việc;
+ Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;
+ Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc;
+ Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật;
+ Xét tăng lương theo quý 3 tháng/lần;
+ Chế độ phép năm 12 ngày/ năm;
+ Nghỉ chế độ Lễ, Tết theo đúng luật lao động.
Gửi hồ sơ qua email: Nộp hồ sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụngTin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ