khu vực 1, Hưng Thạnh, Cái Răng, Cần Thơ
Mức lương mong muốn: 7 - 10 triệu
Số năm kinh nghiệm: 4 năm
Lượt xem: 256
Ngành nghề: Bưu chính viễn thông Bán hàng / Tư vấn / Chăm sóc khách hàng Giáo dục / Đào tạo /Thư viện Hành chính / Thư ký / Văn phòng
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Ngày cập nhật: 07/06/2024
Nơi làm việc: Cần Thơ
Giới thiệu bản thân
Tôi là một người logic, tập trung vào quá trình với cách tiếp cận thực tế để giải quyết vấn đề và có động lực hoàn thành mọi việc, kể cả trong môi trường áp lực. Tôi đã có hơn 4 năm kinh nghiệm trong việc quản lý và dẫn dắt đội ngũ trên nhiều lĩnh vực với nhiều dự án khác nhau. Ngoài ra, bản thân tôi còn là người ham học hỏi, thích vượt qua thử thách và thực sự quan tâm đến Quản lý kinh doanh và phương pháp giúp cho các tổ chức thành công
Mục tiêu nghề nghiệp
Sử dụng kỹ năng đàm phán, xử lý các sự cố để có thể xử lý mọi vấn đề của khách hàng, cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Từ đó giúp nâng cao doanh số cho công ty
cao đẳng
Đơn vị đào tạo: trường cao đẳng sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu
Xếp loại: Khá
chuyên viên phát triển kinh doanh B2C
Công ty: công ty cổ phần GHTK
Mô tả: Chủ động tìm kiếm khách hàng trên nhiều nền tảng
Khảo sát thị trường để tìm kiếm khách hàng mới
Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng với các khách hàng
Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng
nhân viên CSKH
Công ty: công ty cổ phần GHTK
Mô tả: Báo cáo công việc đầu và cuối ngày
Tiếp nhận các cuộc gọi khiếu nại, cần hỗ trợ thông qua tổng đài và box chat
Kiểm soát tiến độ đơn hàng
Phối hợp với bộ phận vận hành để giải quyết các vấn đề phát sinh của đơn hàng
Chăm sóc khách hàng và thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công
quản lý bưu cục và cskh
Công ty: Vietnampost
Mô tả: Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự, bưu cục, tuyển dụng đào tạo nhân sự
Giám sát hàng hóa nhập - xuất tại bưu cục
Theo dõi chỉ số vận hành của bưu cục
Kết hợp với bộ phận khác xử lí các yêu cầu của khách hàng và vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng
Quản lý vật tư, dụng cụ thiết bị của bưu cục
Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận các cuốc gọi tổng đài xử lí hàng hóa
Thực hiện báo cáo theo ngày/ tuần/ tháng và các nhiệm vụ
Kỹ năng chuyên môn
Kỹ năng mềm
Nghe | Nói | Đọc | Viết | |
---|---|---|---|---|
Tiếng Anh | Khá | Khá | Khá | Khá |