Phường Cái Vồn, Thị xã Bình Minh, Vĩnh Long
Mức lương mong muốn: 7 - 10 triệu
Số năm kinh nghiệm: 5 năm
Lượt xem: 200
Ngành nghề: Du lịch / Nhà hàng / Khách sạn Hành chính / Thư ký / Văn phòng PG / PB / Lễ tân
Cấp bậc mong muốn: Trưởng nhóm giám sát
Trình độ học vấn: Trung cấp
Ngày cập nhật: 02/01/2025
Nơi làm việc: Cần Thơ Vĩnh Long Kiên Giang
Giới thiệu bản thân
Xin chào, tôi là Hiếu. Tôi là một người đam mê du lịch, khám phá, luôn cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc. Làm việc nghiêm túc và có ý chí cầu tiến, ham học hỏi.
Mục tiêu nghề nghiệp
- Nâng cao Kỹ năng nghề nghiệp.
- Trao dồi khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh tốt.
- Mong muốn thăng tiến lên vị trí quản lý trong những năm tới.
Trung Cấp Chuyên Nghiệp
Đơn vị đào tạo: Trường Cao Đẳng Cần Thơ
Xếp loại: Giỏi
Cán Bộ Tuyển Sinh (Promoter)
Công ty: Trường THPT FPT Cần Thơ
Mô tả: - Thực hiện lên Kế hoạch Tuyển sinh cho mùa mới. Liên hệ các đối tác ký kết hợp đồng vận chuyển đảm bảo thời gian và phương tiện di chuyển dựa theo kế hoạch.
- Liên hệ BGH các trường THCS để xin lịch tư vấn Tuyển sinh cho các em Học sinh. Sắp xếp nhân sự tham gia và xử lý các tình huống phát sinh trong thời gian đi trường.
- Tổ chức các hoạt động, sự kiện quy mô vừa và lớn để tăng hình ảnh của Trường cũng như tăng sự trải nghiệm ở các hoạt động dành cho Phụ huynh và Học sinh.
Nhân viên Nhân sự (Compliance Officer)
Công ty: Công ty TNHH Quốc tế Tri-Viet
Mô tả: - Thực hiện các công tác hành chính văn phòng liên quan đến tuyển dụng, hợp đồng, chấm công,...
- Làm báo cáo tuần gửi đến cho Trưởng phòng.
- Viết các văn bản thông báo, hổ trợ công nhân viên giải đáp các thắc mắc về chế độ của công ty.
- Kiểm tra chấn chỉnh tác phong làm việc của công nhân viên.
- Tổ chức các hoạt động, chương trình cho công nhân viên trong công ty.
Nhân viên Lễ tân
Công ty: Khách sạn Victoria Cần Thơ
Mô tả: - Thực hiện các thủ tục check in và check-out cho khách.
- Chuẩn bị và đón các đoàn Đại sứ/Lãnh sự quán các nước. Hướng dẫn và làm các thủ tục check in.
- Hỗ trợ khách trong quá trình lưu trú.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh của khách.
- Bán phòng cho khách lẻ. Tư vấn các tour du lịch cho khách.
- Các công việc liên quan đến Lễ Tân.
Giám sát Lễ tân
Công ty: Khách sạn Elizabeth
Mô tả: - Tiếp nhận các thông tin từ khách hàng, nhân viên.
- Lập báo cáo tuần và sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên gửi Trưởng bộ phận.
- Đánh giá nhân viên, đào tạo và bồi dưỡng các nhân viên mới.
- Hỗ trợ team FO về check in và check-out.
- Hỗ trợ khách hàng trong thời gian lưu trú.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong ca, các vấn đề của khách hàng.
- Các công việc khác của Lễ tân.
Nhân viên Lễ tân
Công ty: Khách sạn The Mira
Mô tả: - Thực hiện các thủ tục check in và check-out.
- Hỗ trợ khách trong quá trình lưu trú.
- Nhận lịch đặt xe và các chuyến đưa đón sân bay của khách hàng.
- Bán phòng và các dịch vụ tour.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh của khách.
- Các công việc liên quan đến Lễ Tân.
Tổng đài viên/Tiếp nhận khách
Công ty: Công ty TNHH Thành Bưởi Đà Lạt
Mô tả: - Nghe điện thoại của khách về đặt chổ, các dịch vụ gửi nhận hàng hóa.
- Hỗ trợ khách khi xe về trạm dừng, xử lý các trường hợp phát sinh trong quá trình di chuyển trên xe.
Kỹ năng mềm
Nghe | Nói | Đọc | Viết | |
---|---|---|---|---|
Tiếng Anh | Tốt | Tốt | Tốt | Khá |
Sk Shabir Ali
Vị trí: Executive Assistant Manager
Công ty: Khách sạn Victoria Cần Thơ
Lý Thị Thanh Nhã
Vị trí: Trưởng phòng Nhân sự
Công ty: Công ty TNHH Quốc tế Tri-Viet