Hậu Giang
Mức lương mong muốn: 7 - 10 triệu
Số năm kinh nghiệm: 2 năm
Lượt xem: 32
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký / Văn phòng Kinh doanh Kế toán / Tài chính / Kiểm toán
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Trình độ học vấn: Đại học
Ngày cập nhật: 15/04/2025
Nơi làm việc: Cần Thơ Đồng Tháp
Giới thiệu bản thân
Xin chào Anh/Chị nhân sự, Em tên Lê Thị Cẩm Hường, tốt nghiệp ngành Kinh doanh quốc tế của Đại học Cần Thơ. Em có hơn 2 năm làm việc trong ngành Chuyển phát nhanh và có kinh nghiệm trong việc theo dõi đơn hàng, chăm sóc khách hàng và giải quyết các khiếu nại phát sinh trong quá trình vận chuyển. Bên cạnh đó, em cũng có kinh nghiệm trong việc thanh toán COD, tuyển dụng nhân sự tại bưu cục, cập nhật tồn và đề xuất vật tư ...Em rất hy vọng có cơ hội được gặp gỡ và trình bày nhiều hơn về bản thân ạ.
Mục tiêu nghề nghiệp
Học hỏi và nâng cao kỹ năng để hoàn thành nhanh chóng các công việc được giao.
Kết hợp cùng các bộ phận duy trì và xây dựng mạng lưới khách hàng đa dạng, mở rộng thị trường công ty.
Gắn bó lâu dài với công ty, phấn đấu trở thành nhân viên xuất sắc.
Công việc ổn định và lâu dài
Môi trường & văn hóa công ty tốt
Có thể học hỏi thêm kinh nghiệm, nâng cao trình độ
Bằng tốt nghiệp Đại học
Đơn vị đào tạo: Trường Đại học Cần Thơ
Xếp loại: Giỏi
Hành Chính Bưu cục
Công ty: Công ty TNHH MTV Chuyển phát nhanh Thuận Phong
Mô tả: Tiếp nhận và triển khai các chỉ đạo của quản lý liên quan đến phát triển đơn hàng/ khách hàng đến nhân viên giao nhận.
Theo dõi hàng ngày các chỉ số của đơn hàng/ khách hàng (tỉ lệ giao hàng thành công, tỉ lệ chuyển hoàn đơn,tỉ lệ nhận hàng truyền thống,...)
Giám sát, trao đổi hàng ngày cùng các phòng ban liên quan.
Tổng hợp, phân tích, đánh giá, làm báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
Thực hiện quản lý, giám sát thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý.
Điều phối bưu cục
Công ty: Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Mô tả: - Chịu trách nhiệm kiểm soát, phân loại và phân luồng hàng hoá theo hệ thống
- Phân bổ, điều phối nhân viên hợp lý để đảm bảo vận hành Bưu cục, đảm bảo kỷ luật nơi làm việc, đào tạo, đánh giá định kỳ và tối ưu hiệu suất công việc của nhân viên
- Tiếp nhận, triển khai các dự án, thông tin từ Quản lý vận hành và đánh giá kết quả thực thi tại Bưu cục phụ trách
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng tại Bưu cục: Đón tiếp, hỗ trợ tư vấn; xử lý các tình huống khách hàng trong quá trình tiếp nhận
Kỹ năng mềm