KDC 91B CC A1 Đường B21 P An Khánh Q Ninh Kiều TP Cần Thơ
Mức lương mong muốn: 7 - 10 triệu
Số năm kinh nghiệm: Trên 5 năm
Lượt xem: 136
Ngành nghề: Bán hàng / Tư vấn / Chăm sóc khách hàng Giải trí / Vui chơi / Thư giản Hành chính / Thư ký / Văn phòng Thực phẩm / Dịch vụ ăn uống
Cấp bậc mong muốn: Trưởng nhóm giám sát
Trình độ học vấn: Đại học
Ngày cập nhật: 17/12/2021
Nơi làm việc: Cần Thơ
Giới thiệu bản thân
- Có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt-Thích ứng nhanh và chịu áp lực trong công việc-Năng động, cẩn thận.-Có kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.-Tính tổ chức cao, có tác phong trong công việc, chấp hành đúng nội quy làm việc của công ty.-Có khả năng thuyết trình trước đám đông.-Kỹ năng Excel, Word tốt.-Có tinh thần trách nhiệm khách quan và bảo mât thông tin.-Có tinh thần hợp tác và linh hoạt, nhạy bén trong công việc.-Có khả năng sáng tạo và đề xuất nhiều ý tưởng.-Logic, sáng tạo
Mục tiêu nghề nghiệp
Trưởng phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Tìm công việc lương cao, chế độ tốt
Công việc ổn định và lâu dài
Nơi làm có cơ hội thăng tiến cao
Môi trường & văn hóa công ty tốt
Có thể học hỏi thêm kinh nghiệm, nâng cao trình độ
Kinh Doanh Quốc Tế
Đơn vị đào tạo: Đại Học Kỹ Thuật Công Nghệ Cần Thơ
Xếp loại: Trung bình khá
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Chiến Lược
Công ty: Công Ty TNHH Tư Vấn Đàu Tư IMMICA
Mô tả: -Phụ trách mảng khách hàng chiến lược.
-Là đầu mối trực tiếp tiếp nhận, xử lý và giải quyết các yêu cầu phát sinh sau bán hàng của khách hàng.
-Liên hệ, chăm sóc khách hàng định kỳ.
-Tư vấn, thương thảo và kí kết hợp đồng bán các gói hỗ trợ cho khách hàng.
-Meeting với khách hàng, tiếp nhận nhu cầu cần hỗ trợ của khách hàng.
-Tìm kiếm đối tác hỗ trợ tại các tiểu bang của Mỹ.
-Trao đổi, thương thảo và kí kết các hơp đồng dịch vụ hỗ trợ với đối tác tại Mỹ.
-Hỗ trợ dịch vụ sau định cư cho khách hàn
MC - Sales leader - Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THÀNH ĐẠI TÍN
Mô tả: -MC dẫn video trên kênh Youtube quảng bá cho hình ảnh, thương hiệu của công ty.
-Biên tập nội dung video về những sản phẩm của công ty và theo yêu cầu, sự chỉ đạo của công ty.
-Đề xuất ý tưởng, nội dung xây dựng hình ảnh, kênh quảng bá của công ty.
-Cung cấp các sản phẩm của công ty đến khách hàng.
-Tư vấn trực tiếp và bán sản phẩm phần mềm, khóa học của công ty.
-Chăm sóc khách hàng hậu bán hàng, hỗ trợ các dịch vụ cho khách hàng và mở tài khoản giao dịch tại văn phòng.
-Là đầu mối trực tiếp ti
Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp – Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty: CÔNG TY DỊCH VỤ MOBIFONE KV2 - TỔNG CÔNG TY VIỄN THÔNG MOBIFONE
Mô tả: -Phụ trách mảng khách hàng doanh nghiệp của Mobifone.
-Tiếp cận, bán hàng, chăm sóc và hỗ trợ các dịch vụ của Mobifone đối với khách hàng doanh nghiệp.
-Tư vấn, thương thảo và kí kết hợp đồng với khách hàng.
-Cung cấp các giải pháp tối ưu của Mobifone đến khách hàng.
-Xây dựng sản phẩm, dịch vụ đặc thù theo yêu cầu của khách hàng (khách hàng chiến lược và khách hàng lớn)
-Là đầu mối trực tiếp tiếp nhận, xử lý và giải quyết các yêu cầu phát sinh sau bán hàng của khách hàng.
-Làm cầu nối giữa Mobi
Nhân viên văn phòng
Công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG 99
Mô tả: -Sắp xếp, tổng hợp các bản thảo dự án công ty.
-Quản lý hồ sơ nhân sự, hồ sơ dự án, vật dụng kho.
-Tổng hợp lương, hỗ trợ tuyển dụng nhân sự.
-Soạn thảo văn bản hành chính.
-Thiếp lập cuộc họp với ban GĐ và ghi chép biên bản cuộc họp
Chuyên viên khảo sát thị trường
Công ty: CÔNG TY NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG TNS VIỆT NAM (TAYLOR NELSON SOFRES VIETNAM
Mô tả: -Tiếp cận, tư vấn và thuyết phục khách hàng nhận xét, đánh giá chính xác các sản phẩm trong dự án được giao.
-Tổng hợp và lập báo cáo từ thông tin khách hàng cung cấp.
-Tham gia nhiều dự án của các thương hiệu nổi tiếng: Honda, Vinamilk, Tiger...
-Thành Tích:
-Là chuyên viên đạt chỉ tiêu cao nhất trong tháng 07 năm 2011 và 03 năm 2012
Kỹ năng mềm
Có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt
-Thích ứng nhanh và chịu áp lực trong công việc
-Năng động, cẩn thận.
-Có kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
-Tính tổ chức cao, có tác phong trong công việc, chấp hành đúng nội quy làm việc của công ty.
-Có khả năng thuyết trình trước đám đông.
-Kỹ năng Excel, Word tốt.
-Có tinh thần trách nhiệm khách quan và bảo mât thông tin.
-Có tinh thần hợp tác và linh hoạt, nhạy bén trong công việc.
-Có khả năng sáng tạo và đề xuất nhiều ý tưởng.
-Tư duy logic, sáng tạo.