Công ty Cổ phần Mỹ Lan
Địa chỉ: Đường Nguyễn Tấn Liền, KCN Long Đức, Xã Long Đức, Thành phố Trà Vinh, Tỉnh Trà Vinh
Mã số thuế: 2100287649
Số điện thoại: 02943846997
Qui mô: 200-500
Loại hình hoạt động: Công ty cổ phần
Lĩnh vực hoạt động Sản xuất
Đã xác thực
Việc làm đang tuyển dụng

Hiện tại không có tin tuyển dụng nào

Vị trí công ty
Đường Nguyễn Tấn Liền, KCN Long Đức, Xã Long Đức, Thành phố Trà Vinh, Tỉnh Trà Vinh
Giới thiệu về công ty
Tập đoàn Mỹ Lan được sáng lập bởi Doanh nhân - Nhà khoa học - Tiến sĩ Hóa học Nguyễn Thanh Mỹ. Khởi nguồn là Công ty Hóa chất Mỹ Lan được xây dựng và đi vào hoạt động vào năm 2004. Với sự phát triển không ngừng, Tập đoàn Mỹ Lan đã dần phát triển trở thành một Tập đoàn hoạt động trên nhiều lĩnh vực, trong đó tập trung vào lĩnh vực công nghệ cao, đặc biệt trong lĩnh vực in ấn bao gồm: máy in và mực in phun kỹ thuật số; kinh doanh bản in Offset; vật tư ngành in,...cung cấp các giải pháp truy suất nguồn gốc, khay và bao bì cao cấp dùng trong đóng gói thực phẩm và hàng công nghiệp,...
Tập đoàn chúng tôi đã xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, một đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và đầy sáng tạo. Đây là một vùng đất hứa cho những ai muốn tạo lập cho mình một sự nghiệp lâu dài trên mảnh đất Trà Vinh, cho những ai có khát vọng và đam mê cống hiến cho khoa học.
Khi trở thành nhân viên của Tập đoàn, bạn sẽ có cơ hội phát triển bản thân cũng như có điều kiện làm việc thuận lợi để hoàn thành công việc một cách tốt nhất, tự do phát huy tri thức, khả năng sáng tạo của mình. Đồng thời, chúng tôi đảm bảo quyền lợi cá nhân của bạn trong suốt quá trình làm việc.
Hình ảnh hoạt động
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Miền Tây