TUYỂN GẤP 01 CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG Ở PHÚ QUỐC,
Công ty TNHH MTV Ô Tô Trường Hải An Giang
Long Xuyên, An Giang
Mức lương: 7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Chức vụ:
Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại học
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển:
1 nhân viên
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian
Mô tả công việc
-Quản lý thông tin dữ liệu khách hàng: Cập nhật thông tin dữ liệu của khách hàng mua xe, phân tích các dữ liệu khách hàng;
-Chăm sóc khách hàng kinh doanh: Khảo sát khách hàng mua xe mới, khách hàng tham dự sự kiện; nhắc bảo dưỡng -; gửi thiệp chúc mừng sinh nhật cho khách hàng; tổng hợp các loại báo cáo theo yêu cầu; phân tích, đánh giá và phản hồi các vấn đề về chất lượng phục vụ bán hàng.
-Chăm sóc khách hàng dịch vụ: Khảo sát khách hàng sửa chữa và khảo sát khách hàng theo các chương trình sự kiện tổ chức tại SR; nhắc bảo dưỡng; tổng hợp các loại báo cáo theo yêu cầu.
-Theo dõi khiếu nại khách hàng: Tiếp nhận thông tin khiếu nại từ khách hàng; tổng hợp và cập nhật mọi thông tin và chuyển đầu mối kinh doanh giải quyết; theo dõi, cập nhật diễn biến; đôn đốc các bộ phận triển khai phương án xử lý như thống nhất; tham gia quá trình giải quyết khiếu nại, xác nhận các trường hợp kết thúc/ theo dõi tiếp; đánh giá công tác giải quyết khiếu nại của các bộ phận; báo cáo những vấn đề phát sinh trong quá trình xử lý.
-Chăm sóc khách hàng kinh doanh: Khảo sát khách hàng mua xe mới, khách hàng tham dự sự kiện; nhắc bảo dưỡng -; gửi thiệp chúc mừng sinh nhật cho khách hàng; tổng hợp các loại báo cáo theo yêu cầu; phân tích, đánh giá và phản hồi các vấn đề về chất lượng phục vụ bán hàng.
-Chăm sóc khách hàng dịch vụ: Khảo sát khách hàng sửa chữa và khảo sát khách hàng theo các chương trình sự kiện tổ chức tại SR; nhắc bảo dưỡng; tổng hợp các loại báo cáo theo yêu cầu.
-Theo dõi khiếu nại khách hàng: Tiếp nhận thông tin khiếu nại từ khách hàng; tổng hợp và cập nhật mọi thông tin và chuyển đầu mối kinh doanh giải quyết; theo dõi, cập nhật diễn biến; đôn đốc các bộ phận triển khai phương án xử lý như thống nhất; tham gia quá trình giải quyết khiếu nại, xác nhận các trường hợp kết thúc/ theo dõi tiếp; đánh giá công tác giải quyết khiếu nại của các bộ phận; báo cáo những vấn đề phát sinh trong quá trình xử lý.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Xã hội/QTKD, marketing, ô tô
-Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại, giọng nói truyền cảm, thuyết phục.
-Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo.
-Có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng.
-Kỹ năng giao tiếp khá. Có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
-Kỹ năng giải quyết khiếu nại khách hàng.
-Khả năng chịu áp lực công việc.
-Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại, giọng nói truyền cảm, thuyết phục.
-Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo.
-Có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng.
-Kỹ năng giao tiếp khá. Có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
-Kỹ năng giải quyết khiếu nại khách hàng.
-Khả năng chịu áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Nghỉ phép năm
- Đồng phục
- Tăng lương
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chăm sóc sức khoẻ
Đóng BHXH-YT-TN đầy đủ. Khám sức khỏe hàng năm.
Địa chỉ: Showroom KIA-Mazda-Peugeot Phú Quốc- ĐT45, Khu phố 10, Phú Quốc, Kiên Giang
Yêu cầu hồ sơ
CV ứng tuyển tự tạo mẫu hoặc liên hệ Mrs Thương zalo 0938801540 để nhận mẫu ứng tuyển của Thaco Auto
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Long Xuyên, An Giang (xem bản đồ chi tiết)
Số điện thoại:
0938801540
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ nộp: Long Xuyên, An GiangCách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 30-11-2024