TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰ,
Hẻm 42, Trần Việt Châu, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Mức lương: 10 - 12 triệu
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
1.1 Công tác tuyển dụng, đào tạo và truyền thông nội bộ:
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của Công ty; Lập kế hoạch tuyển dụng tháng/quý/năm;
- Xây dựng chính sách tuyển dụng, tiêu chuẩn tuyển dụng, các bài test ứng viên; - Tham gia tổ chức truyền thông nội bộ, văn hóa công ty
1.2 Xây dựng các chế độ tiền lương và phúc lợi:
- Xây mới, duy trì và không ngừng cải tiến các chính sách nhân sự về lương, thưởng, phúc lợi, đào tạo, phát triển, tuyển dụng, ... nhằm mang đến một môi trường làm việc ngày càng tốt hơn;
- Xây dựng chính sách thăng tiến giữ chân nhân tài và thay thế nhân sự để phù hợp với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty;
- Tư vấn cũng như giải quyết tất cả các vấn đề về nhân sự ở tất cả các phòng ban, bộ phận
- Kiểm soát và quản lý tất cả các hoạt động đánh giá nhân viên định kỳ tháng/quý/quý/năm,khen thường, kỷ luật.
1.3 Thực hiện xây dựng Quy trình quy định và quan hệ lao động
- Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây mới, duy trì hệ thống các qui chế, qui trình, qui định của Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy
- Hỗ trợ bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban giám đốc và người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự.
- Giải quyết các tranh chấp, xung đột nội bộ, xây dựng văn hóa lành mạnh, từ đó góp phần làm tăng năng suất lao động và hạn chế sự tối đa vi phạm kỷ luật lao động;
- Tham mưu cho lãnh đạo luật lao động, luật bảo hiểm theo luật hiện hành của nhà nước Việt Nam.
2. Quản trị về hành chính - pháp lý doanh nghiệp
- Giới tính: Nữ (không vướng bận việc gia đình, đi công tác khi cần thiết)
- Ưu tiên các bạn sinh năm 1990 – 1995 và đã từng làm các công ty doanh nghiệm về thương mại, dịch vụ
- Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng phục vụ cho công việc.
- Giao tiếp tốt, khả năng lãnh đạo tốt. Mạnh mẽ, linh hoạt , cá tính và có khả năng xử lí nhiều tình huống khác nhau.
- Thu nhập: 10.000.000đ - 12.000.000đ
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN , nghỉ lễ theo quy định của luật lao động và công ty
- Cơ hội thăng tiến cao
- Thoải mái đưa ra ý tưởng, triển khai ý tưởng của bản thân
- Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân
- Được phát huy tối đa năng lực của bản thân. Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7( 7h30 - 17h30 - off 2h)
Gửi hồ sơ qua email: Nộp hồ sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng