Vua Trắc Nghiệm
Địa chỉ: 576 Trường Chinh, Phường Hoà An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Mã số thuế: 03790761322
Số điện thoại: 03790761322
Qui mô: 10-25
Loại hình hoạt động: Công ty TNHH MTV
Lĩnh vực hoạt động Giáo dục và đào tạo
Việc làm đang tuyển dụng
7 - 10 triệu
23/10/2024
Đà Nẵng
Giới thiệu về công ty
Vua Trắc Nghiệm, một nền tảng thi trắc nghiệm thân thiện và hiệu quả, được thiết kế đặc biệt nhằm hỗ trợ học sinh từ tiểu học đến trung học phổ thông trong việc ôn tập và nâng cao kiến thức. Với sự phát triển không ngừng của giáo dục hiện đại, việc luyện tập và kiểm tra kiến thức thông qua các bài thi trắc nghiệm đang trở thành nhu cầu thiết yếu, không chỉ giúp học sinh làm quen với hình thức thi mà còn nắm bắt và củng cố kiến thức một cách hiệu quả. Tại Vua Trắc Nghiệm, chúng tôi cung cấp một kho tài liệu phong phú và đa dạng với hàng ngàn câu hỏi trắc nghiệm trên nhiều lĩnh vực khác nhau, từ Toán, Văn, Lý, Hóa cho đến Ngoại ngữ. Mỗi bài thi đều được thiết kế theo tiêu chí khoa học và thực tế, giúp học sinh không chỉ đánh giá được năng lực bản thân mà còn biết điểm mạnh và điểm yếu trong quá trình học tập. Từ đó, các em có thể điều chỉnh phương pháp học tập của mình một cách hợp lý để tiến xa hơn

Sứ mệnh của Vua Trắc Nghiệm
Vua Trắc Nghiệm ra đời với sứ mệnh trở thành một website hỗ trợ học tập cho học sinh, giáo viên và phụ huynh trong việc ôn tập trắc nghiệm và lý thuyết,… Mang đến một môi trường học tập trực tuyến lý tưởng giúp người dùng ôn luyện trực tiếp từ các đề thi được soạn thảo và sưu tầm mỗi ngày.

Tầm nhìn của Vua Trắc Nghiệm
Vua Trắc Nghiệm nỗ lực trở thành trang học tập, ôn thi trắc nghiệm online hàng đầu Việt Nam, giúp mọi người tiếp cận những phương pháp học tập và luyện thi trắc nghiệm tốt nhất. Trang web không ngừng phát triển theo thời gian để mang đến những sản phẩm và tính năng hữu ích nhất cho học sinh, giáo viên và phụ huynh.

Liên hệ:
Mail: vuatracnghiemteam@gmail.com
Địa chỉ: 576 Trường Chinh, Phường Hoà An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Miền Tây