DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG,
Công ty Cổ phần Dịch vụ xuất bản Giáo dục Việt Nam
B10-04, đường số 3,, KDC Nam Long, Hưng Thạnh, Cái Răng, Cần Thơ
Mức lương: Thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
- Thực hiện Chăm sóc khách hàng dự án, ngân sách, các dịch vụ sau bán hàng;
- Tham mưu về cải thiện chất lượng sản phẩm sau khi được phản hồi từ khách hàng.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Trung
Tin học: Thành thạo tin học văn phòng
Chuyên môn: Sư phạm, Công nghệ hoặc đã từng có kinh nghiệm về kinh doanh bán hàng,…
Kinh nghiệm: Từ 01 năm trở lên
Yêu cầu: có bằng lái xe B2, chấp nhận đi công tác.
- Chế độ bảo hiểm
- Nghỉ phép năm
- Tăng lương
- Lương: Thoả thuận.
- Thưởng Lễ Tết, sinh nhật, cuối năm,…
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 - sáng thứ 7 (Thứ 7 làm việc buổi sáng), 8 giờ/ngày
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định.
- Chế độ khen thưởng, xứng đáng theo cá nhân.
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn tùy theo năng lực.
- Đơn xin ứng tuyển.
- CCCD và Các bằng cấp có liên quan.
Hoặc gửi CV qua Zalo: 0946 005 674
Phòng Nhân sự chỉ liên hệ khi ứng viên đáp ứng đủ điêu kiện
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ nộp: B10-04, đường số 3,, KDC Nam Long, Hưng Thạnh, Cái Răng, Cần ThơCách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng