NHÂN VIÊN XUẤT HÀNG
CÔNG TY CỔ PHẦN XI MĂNG TÂY ĐÔ
Km 14, Quốc lộ 91, phường Phước Thới, quận Ô Môn, Tp. Cần Thơ
Mức lương: 7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2025

- Sắp xếp lịch giao nhận hàng của các phương tiện đường thủy và đường bộ khi đến nhận hàng tại Công ty.
- Cân xe ô tô vào/ra khi đến Công ty nhận hàng hóa.
- Lập và in phiếu xuất hàng trên phần mềm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính ngân hàng,...
- Có thể làm việc theo ca theo sự sắp xếp của bộ phận quản lý (Ca 1: 06h00 - 14h00; Ca 2: 14h00 - 22h00; Ca 3: 22h00 - 06h00 ngày hôm sau).
- Biết sử dụng máy vi tính, thành thạo word, excel.
- Siêng năng, chịu khó, cẩn thận và trung thực trong công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Chế độ bảo hiểm
- Nghỉ phép năm
- Tăng lương
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Phụ cấp
- Công tác phí
- Du lịch
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực;
- Lương tháng 13, thưởng Tết Dương lịch, thưởng Tết Âm lịch, Thưởng Lễ 30/04 - 01/05, thưởng Lễ Quốc khánh 02/09, thưởng hiệu quả công việc, thưởng con CBCNV đạt thành tích trong học tập,…
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm và phúc lợi xã hội theo quy định;
- Khám sức khỏe định kỳ theo quy định;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, hiện đại và có cơ hội thăng tiến.
- CV nêu rõ quá trình kinh nghiệm làm việc thực tế;
- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương);
- Các văn bằng, chứng chỉ (sao y, công chứng);
- Giấy khám sức khỏe (06 tháng gần nhất);
- Căn cước công dân (sao y, công chứng).
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ nộp: Km 14, Quốc lộ 91, phường Phước Thới, quận Ô Môn, Tp. Cần ThơCách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng