Chuyên viên CSKH,
Công ty CPDV vận tải xanh BUTL
Số 80, Đường số 18, Khu dân cư Vạn Phát, Khu vực 3 Sông Hậu, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, Việt Nam
Mức lương: Thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Kinh nghiệm:
2 năm
Chức vụ:
Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Yêu cầu giới tính:
Nam
Số lượng cần tuyển:
2 nhân viên
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian
Mô tả công việc
Tiếp nhận cuộc gọi và điều phối đặt xe theo yêu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ, xử lý các phát sinh (nếu có) cho khách hàng và tài xế trong quá trình diễn ra dịch vụ.
- Tư vấn, trả lời, giải quyết những thắc mắc hoặc khiếu nại của khách hàng, tài xế liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của BSHIP.
- Khảo sát ý kiến, mức độ hài lòng của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, các chương trình hậu mãi.
- Triển khai các chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch (chương trình ưu đãi khuyến mại, chương trình CSKH thân thiết,...).
- Ghi nhận và báo cáo thông tin phản hồi từ khách hàng, đề xuất phương án xử lý kịp thời và hiệu quả.
- Hỗ trợ, xử lý các phát sinh (nếu có) cho khách hàng và tài xế trong quá trình diễn ra dịch vụ.
- Tư vấn, trả lời, giải quyết những thắc mắc hoặc khiếu nại của khách hàng, tài xế liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của BSHIP.
- Khảo sát ý kiến, mức độ hài lòng của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, các chương trình hậu mãi.
- Triển khai các chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch (chương trình ưu đãi khuyến mại, chương trình CSKH thân thiết,...).
- Ghi nhận và báo cáo thông tin phản hồi từ khách hàng, đề xuất phương án xử lý kịp thời và hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Có bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tổng đài, Chăm sóc & hỗ trợ khách hàng ngành xe ôm truyền thống và xe ôm công nghệ.
- Tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
- Thái độ tích cực trong công việc, luôn xác định được mục tiêu công việc rõ ràng, trực quan tốt.
- Đảm bảo các kỹ năng cơ bản:
+ Kỹ năng giao tiếp tốt.
+ Kỹ năng tư vấn và CSKH hiệu quả.
+ Sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng, các hệ thống liên quan đến CSKH.
- Không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương.
- Có kĩ năng về mảng social media.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tổng đài, Chăm sóc & hỗ trợ khách hàng ngành xe ôm truyền thống và xe ôm công nghệ.
- Tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
- Thái độ tích cực trong công việc, luôn xác định được mục tiêu công việc rõ ràng, trực quan tốt.
- Đảm bảo các kỹ năng cơ bản:
+ Kỹ năng giao tiếp tốt.
+ Kỹ năng tư vấn và CSKH hiệu quả.
+ Sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng, các hệ thống liên quan đến CSKH.
- Không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương.
- Có kĩ năng về mảng social media.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Nghỉ phép năm
- Đồng phục
- Tăng lương
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Thoả thuận khi phỏng vấn
Yêu cầu hồ sơ
Gửi sau khi phỏng vấn
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Số 80, Đường số 18, Khu dân cư Vạn Phát, Khu vực 3 Sông Hậu, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, Việt Nam (xem bản đồ chi tiết)
Số điện thoại:
0326963969
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ nộp: Số 80, Đường số 18, Khu dân cư Vạn Phát, Khu vực 3 Sông Hậu, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, Việt NamCách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 30-04-2024
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ