Nhân viên QA và Trainer,

Hegka

145B Nguyễn Đình Chính, phường 11, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Mức lương: 7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2023

Đã xác thực
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
• Nghe và đánh giá chất lượng livechat, Q&A, App, email, điện thoại, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu đề ra qua …đảm bảo đúng chất lượng, đúng quy định quy trình.
• Cập nhật kết quả đánh giá và làm báo cáo QA tuần /tháng.
• Phụ trách huấn luyện, đào tạo kĩ năng mềm, kỹ năng tư vấn cho nhân viên CSKH.
• Xây dựng, lên kế hoạch và quản lý dữ liệu và theo dõi việc thực hiện các chương trình đào tạo.
• Biên soạn, tổng hợp tài liệu và điều chỉnh các chương trình đào tạo cho phù hợp với yêu cầu và đối tượng cần đào tạo.
• Theo dõi và hỗ trợ kiến thức cho các bạn CSKH.
• Lên kế hoạch cải thiện chất lượng team, thực hiện coaching, refesh training để nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Hỗ trợ Điện thoại viên trong ca trực khi có phát sinh.
• Phối hợp công việc, tương tác với đối tác, các phòng ban liên quan nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
• Tuân thủ và đảm bảo KPI.
• Xoay ca 8 giờ làm việc/ca. Được nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần.
Yêu cầu công việc
• Nam/ Nữ. Tuổi từ 24 tuổi đến 40 tuổi.
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát, trainer hoặc tương đương.
• Am hiểu kiến thức, chuyên môn về lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
• Có kinh nghiệm huấn luyện các lớp kỹ năng, có kỹ năng tạo động lực là một lợi thế.
• Có kĩ năng đàm phán, kĩ năng đào tạo, kĩ năng trình bày và giao tiếp tốt.
• Năng động, chu đáo, trung thực, có khả năng tổ chức, quản lý và phân công công việc
• Sẵn sàng làm việc theo ca.
• Tin học văn phòng, khả năng đánh máy tốt, nhanh nhẹn
Quyền lợi được hưởng
  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương

• Thưởng lương tháng 13 & Thưởng Lễ 30/4 - 1/5, 2/9, tết Dương Lịch, thưởng kinh doanh, quà mừng sinh nhật
• Được ký hợp đồng lao động sau 02 tháng thử việc, được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo Luật Lao động
• Được đào tạo các kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn trước khi làm việc.
• Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp; các hoạt động Du lịch, Văn hóa, Văn nghệ, Thể thao, Team work
• Chế độ Hiếu hỉ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành.
• Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tự do trao đổi học hỏi và thăng tiến.
• Phép năm: 12 ngày/ năm

Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 145B Nguyễn Đình Chính, phường 11, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0929366766
Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: 145B Nguyễn Đình Chính, phường 11, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 28-12-2023

Chia sẻ việc làm này:

Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ

Thông tin công ty
145B Nguyễn Đình Chính, phường 11, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Tuyển dụng liên quan
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Miền Tây