CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG,
Công ty TNHH Phần mềm Sao Sài Gòn – Chi nhánh Cần thơ
Lầu 3A, Toà nhà Techcombank, P. Tân An,Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Mức lương: Thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2023

- Nhanh chóng tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng và giải quyết các thông tin khách hàng yêu cầu.
- Thống kê các khiếu nại và xử lý kịp thời, hạn chế việc gây mất niềm tin của khách hàng với sản phẩm dịch vụ của Công ty.
- Ghi nhận các góp ý, đánh giá, yêu cầu của khách hàng về sản phẩm trong quá trình chăm sóc hỗ trợ. Tổng hợp và phân tích yêu cầu từ người dùng thành yêu cầu phát triển sản phẩm.
- Phân loại và đưa ra phản hồi phù hợp với vấn đề khách hàng đang gặp phải: tư vấn về tính năng sản phẩm, hỗ trợ kỹ thuật, hay tư vấn mua bán sản phẩm.
- Trả lời tin nhắn page Facebook, trả lời thư gmail CSKH, phản hồi bình luận kênh Youtube HDSD của các phần mềm.
- Đào tạo nội bộ nâng cao kiến thức về sản phẩm, kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Có sức khoẻ tốt, không nói giọng địa phương, có khả năng đi công tác các tỉnh, không say xe.
- Có khả năng thuyết trình trước đám đông và xử lý tình hướng.
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
- Kinh nghiệm: ưu tiên 1-2 năm trong lĩnh vực triển khai và CSKH mảng phần mềm.
- Chế độ bảo hiểm
- Nghỉ phép năm
- Tăng lương
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Mức lương: 7.5tr - 9tr ( tuỳ theo năng lực)
- Lương tháng 13+, thưởng theo năng lực
- Được ký HĐLĐ và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động
- Được đào tạo ban đầu và từng đợt trong suốt quá trình làm việc về chuyên môn, các kỹ năng mềm.
- Được xét tăng lương 1 năm/lần hoặc khi có thành tích xứng đáng
- Được tham gia các hoạt động ngoại khoá, team building, du lịch hàng năm
- Các giấy tờ cá nhân
- Các bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn (nếu có)
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ nộp: Lầu 3A, Toà nhà Techcombank, P. Tân An,Q. Ninh Kiều, TP. Cần ThơCách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụngTin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ