Nhân viên Admin Dịch Vụ Khách Hàng,
CÔNG TY TNHH TENTAMUS VIỆT NAM
Lô A39-26, đường Nguyễn Văn Cừ, ấp Mỹ Phước, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, Thành phố Cần Thơ
Mức lương: Thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
b) Nhận đơn hàng và xử lý các vấn đề liên quan đến vận chuyển mẫu.
c) Giao nhận mẫu hàng hằng ngày.
d) Lập kế hoạch sắp xếp phương tiện vận chuyển theo đơn hàng của khách hàng
e) Bố trí và sắp xếp công việc, lộ trình tuyến đường hợp lý cho nhân viên vận chuyển mẫu.
f) Phân công cụ thể công việc cho từng nhân viên vận chuyển mẫu.
g) Sắp xếp các chuyến nhận mẫu hợp lý, khoa học, tiết kiệm chi phí, đúng thời hạn.
h) Kiểm soát số KM tuyến đường di chuyển.
i) Hướng dẫn team vận chuyển mẫu xử lý sự cố phát sinh
j) Phối hợp cùng làm việc với các team giải quyết các vấn đề phát sinh
k) Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
b) Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc điều động bố trí team;
c) Thành thạo tin học văn phòng;
d) Là người nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát. giao tiếp tốt
- Chế độ bảo hiểm
- Nghỉ phép năm
- Đồng phục
- Tăng lương
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Phụ cấp
- Hưởng lương theo năng lực
- Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp
- Chế độ phúc lợi (thưởng các dịp lễ, Tết,...), phụ cấp và bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật VN.
- Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ nộp: Lô A39-26, đường Nguyễn Văn Cừ, ấp Mỹ Phước, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, Thành phố Cần ThơCách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng