KẾ TOÁN NỘI BỘ,
224 ĐƯỜNG 30/4 THÀNH PHỐ CẦN THƠ
Mức lương: 5 - 7 triệu
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Chức vụ:
Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển:
2 nhân viên
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian
Mô tả công việc
• Thực hiện các nghiệp vụ kế toán, thực hiện mở và quản lý các tài khoản nội bộ, các tài khoản phải thu phải trả nội bộ,… đảm bảo tuân thủ các chế độ kế toán và các quy định nghiệp vụ kế toán.
• Thực hiện các nghiệp vụ tiếp nhận, kiểm tra và tổng hợp số liệu kế toán phát sinh tại Khách sạn đảm bảo tính kịp thời, chính xác, khớp đúng các loại sổ sách kế toán theo quy định của Công ty. Phối hợp các Bộ phận/ Phòng ban/ các đơn vị trực thuộc để kịp thời xử lý các sai sót nghiệp vụ đảm bảo tính tuân thủ chế độ kế toán, thời gian xử lý.
• Thực hiện in ấn, kiểm tra đối chiếu các loại sổ sách kế toán tổng hợp, kế toán chi tiết đảm bảo tính khớp đúng, kịp thời, đầy đủ; in và chuyển cho các Bộ phận/ Phòng ban thực hiện kiểm tra chi tiết các loại sao kê liên quan đến giao dịch tài khoản của khách hàng.
• Chịu trách nhiệm kiểm soát và quản lý các loại tài khoản nội bộ, các sao kê tài khoản phải thu phải trả dùng trong hoạt động nội bộ của Công ty, đảm bảo sự khớp đúng.
• Thực hiện chính xác, kịp thời hệ thống báo cáo, thống kê kế toán với các Phòng nghiệp vụ chức năng kế toán tài chánh của Hội sở, các báo cáo định kỳ/ đột xuất với Ngân hàng và cơ quan Thuế,… theo quy định Nhà nước.
• Thực hiện tổng hợp kế hoạch kinh doanh, tài chính định kỳ của toàn Công ty; tham mưu cho cấp quản lý trong công tác xây dựng, phân bổ, kế hoạch cho các đơn vị/ Phòng ban.
• Thực hiện các báo cáo kế hoạch theo yêu cầu định kỳ, đột xuất.
• Thực hiện công tác hậu kiểm chứng từ kế toán, đề xuất/ thực hiện nghiệp vụ xử lý các trường hợp sai sót đảm bảo tuân thủ chế độ quy định trong Công ty.
• Thực hiện công tác kiểm soát và cảnh báo rủi ro trong hoạt động, rủi ro thanh toán tại đơn vị.
• Kịp thời phản ánh, báo cáo cấp quản lý các vấn đề bất cập trong quá trình xử lý nghiệp vụ nhằm góp phần hoàn thiện quy trình, tinh gọn, hiệu quả, ngăn chặn sai sót rủi ro xảy ra.
• Thực hiện công tác luân chuyển hồ sơ chứng từ theo quy định.
• Thực hiện các nghiệp vụ tiếp nhận, kiểm tra và tổng hợp số liệu kế toán phát sinh tại Khách sạn đảm bảo tính kịp thời, chính xác, khớp đúng các loại sổ sách kế toán theo quy định của Công ty. Phối hợp các Bộ phận/ Phòng ban/ các đơn vị trực thuộc để kịp thời xử lý các sai sót nghiệp vụ đảm bảo tính tuân thủ chế độ kế toán, thời gian xử lý.
• Thực hiện in ấn, kiểm tra đối chiếu các loại sổ sách kế toán tổng hợp, kế toán chi tiết đảm bảo tính khớp đúng, kịp thời, đầy đủ; in và chuyển cho các Bộ phận/ Phòng ban thực hiện kiểm tra chi tiết các loại sao kê liên quan đến giao dịch tài khoản của khách hàng.
• Chịu trách nhiệm kiểm soát và quản lý các loại tài khoản nội bộ, các sao kê tài khoản phải thu phải trả dùng trong hoạt động nội bộ của Công ty, đảm bảo sự khớp đúng.
• Thực hiện chính xác, kịp thời hệ thống báo cáo, thống kê kế toán với các Phòng nghiệp vụ chức năng kế toán tài chánh của Hội sở, các báo cáo định kỳ/ đột xuất với Ngân hàng và cơ quan Thuế,… theo quy định Nhà nước.
• Thực hiện tổng hợp kế hoạch kinh doanh, tài chính định kỳ của toàn Công ty; tham mưu cho cấp quản lý trong công tác xây dựng, phân bổ, kế hoạch cho các đơn vị/ Phòng ban.
• Thực hiện các báo cáo kế hoạch theo yêu cầu định kỳ, đột xuất.
• Thực hiện công tác hậu kiểm chứng từ kế toán, đề xuất/ thực hiện nghiệp vụ xử lý các trường hợp sai sót đảm bảo tuân thủ chế độ quy định trong Công ty.
• Thực hiện công tác kiểm soát và cảnh báo rủi ro trong hoạt động, rủi ro thanh toán tại đơn vị.
• Kịp thời phản ánh, báo cáo cấp quản lý các vấn đề bất cập trong quá trình xử lý nghiệp vụ nhằm góp phần hoàn thiện quy trình, tinh gọn, hiệu quả, ngăn chặn sai sót rủi ro xảy ra.
• Thực hiện công tác luân chuyển hồ sơ chứng từ theo quy định.
Yêu cầu công việc
§ Giới tính: Nam/ Nữ
§ Tuổi: 22 – 39
§ Trình độ học vấn: Trung cấp hoặc Đại học
§ Kinh nghiệm: 01 năm ở vị trí tương đương
§ Yêu cầu khác:
o Học vấn và phẩm chất tốt, thực hành giao tiếp tốt
o Ngoại hình dễ nhìn.
o Sức khỏe tốt
§ Tuổi: 22 – 39
§ Trình độ học vấn: Trung cấp hoặc Đại học
§ Kinh nghiệm: 01 năm ở vị trí tương đương
§ Yêu cầu khác:
o Học vấn và phẩm chất tốt, thực hành giao tiếp tốt
o Ngoại hình dễ nhìn.
o Sức khỏe tốt
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Nghỉ phép năm
- Đồng phục
- Tăng lương
- Chế độ thưởng
- Phụ cấp
- Đồng phục, cơm giữa ca.
- Các chế độ ngày nghỉ lễ tết theo qui định công ty..
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định. Đảm bảo các chính sách phúc lợi của Công ty như: sinh nhật, đám cưới, bệnh, thưởng lễ tết, lương tháng 13,....
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ vui lòng gửi trực tiếp đến địa chỉ:
Công ty TNHH Khách sạn Hoa Diên Vĩ (IRIS Hotel)
Số 224 Đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Điện thoại: 02923.68 69 69 (Vui lòng liên hệ trong giờ hành chánh)
Công ty TNHH Khách sạn Hoa Diên Vĩ (IRIS Hotel)
Số 224 Đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Điện thoại: 02923.68 69 69 (Vui lòng liên hệ trong giờ hành chánh)
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 224 ĐƯỜNG 30/4 THÀNH PHỐ CẦN THƠ (xem bản đồ chi tiết)
Số điện thoại:
02923686969
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ nộp: 224 ĐƯỜNG 30/4 THÀNH PHỐ CẦN THƠCách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 31-12-2024