NHÂN VIÊN MUA HÀNG,
A4-61, đường số 1, khu dân cư Phú An, phường Phú Thứ, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ
Mức lương: Thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ: 01/12/2024
- Khảo sát, tổng hợp giá và lập dự toán dự án.
- Giao dịch, thương thảo và thực hiện các thủ tục mua sắm hàng hóa cho dự án.
- Theo dõi tình trạng hàng hóa đến kho.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Sư phạm, Công nghệ thông tin …)
- Khả năng giao tiếp, đàm phám, thương thảo tốt.
- Am hiểu về công nghệ mua hàng trên các app.
- Tuổi từ 22 đến 40.
- Sử dụng thành thạo Word và Excel.
- Chế độ bảo hiểm
- Nghỉ phép năm
- Đồng phục
- Tăng lương
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Phụ cấp
- Laptop
- Công tác phí
- Du lịch
- Phụ cấp thâm niên
* Chế độ:
- Lương cơ bản: thỏa thuận.
- Trợ cấp: 500.000 đồng / tháng (nhân viên có con nhỏ dưới 6 tuổi).
- Thời gian tăng lương:
• Tối đa: 12 tháng / lần.
• Tối thiểu: không quy định (tùy theo năng lực).
- Tỉ lệ tăng lương: 10% – 30% Lương cơ bản.
- Các khoản khác:
• Bảo hiểm: sau thời gian thử việc và ký hợp đồng lao động chính thức.
• Tăng ca: 150% lương cơ bản đối với ngày thường, 200% lương cơ bản đối với chiều thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.
• Thưởng: dự án, tết, thâm niên.
* Môi trường làm việc:
- Năng động, chuyên nghiệp.
- Phát triển và thăng tiến.
- Thời gian làm việc:
• Thứ 2 – Thứ 6: sáng 7h30 – 11h00, chiều 13h30 – 17h
• Thứ 7: sáng 8h00 – 11h00
• Đơn xin việc.
• Sơ yếu lí lịch.
• Các văn bằng.
• Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ.
• CCCD (2 bản công chứng, 2 bản không công chứng).
2. Hồ sơ xin việc nộp tại:
- Nộp CV trực tuyến : NỘP HỒ SƠ
- A4-61 Mai Chí Thọ – KĐT Phú An – P. Phú Thứ - Q. Cái Răng – TP. Cần Thơ
- Số điện thoại liên hệ (giờ hành chính): 0824955654 (Ms Trinh)
3. Chỉ phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu, không hoàn trả hồ sơ.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ nộp: A4-61, đường số 1, khu dân cư Phú An, phường Phú Thứ, quận Cái Răng, thành phố Cần ThơCách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng