Nhân viên CSKH,
CÔNG TY TNHH UP SOCIAL ENTERPRISE
171C, Nguyễn Tri Phương, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
Mức lương: Thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2025

- Theo dõi tình trạng hợp đồng và hỗ trợ khách hàng sau khi lên hợp đồng
- Chủ động liên hệ, tiếp nhận thông tin, hỗ trợ hoặc xử lý các trường hợp phản hồi về sản phẩm cũng như thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện giới thiệu, thương mại các loại sản phẩm của công ty để duy trì và phát triển nguồn khách hàng bằng cách chủ động liên hệ khách hàng trên danh sách sẵn có
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm. dịch vụ, giá cả
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Cập nhật và báo cáo thông tin, trạng thái, kết quả lên hệ thống.
- Ưu tiên ứng viên ngoại hình khá
- Có thể đi công tác
- Độ tuổi từ 22 tuổi trở lên
- Có kinh nghiệm từ 3 tháng trở lên trong chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài viên, bán hàng, tư vấn, kinh doanh
- Được đào tạo trong quá trình làm việc
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
- Giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Đồng phục
- Đào tạo
- Phụ cấp
- Du lịch
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Được tham gia các khóa học, đào tạo của công ty
- Nghỉ phép năm
- Chế độ thưởng theo chính sách của công ty
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, CCCD, Bằng cấp liên quan, Giấy khám sức khỏe (bản sao)
- Ứng viên quan tâm gửi trước CV+ Vị trí ứng tuyển + Họ tên và gửi qua email công ty
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm và nộp trực tiếp hồ sơ tại công ty
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ nộp: 171C, Nguyễn Tri Phương, An Khánh, Ninh Kiều, Cần ThơCách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụngTin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ