SALES ADMIN,
CÔNG TY TNHH UP SOCIAL ENTERPRISE
171C, Nguyễn Tri Phương, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
Mức lương: Thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Kinh nghiệm:
1 năm
Chức vụ:
Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp
Yêu cầu giới tính:
Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển:
1 nhân viên
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian
Mô tả công việc
* Có thể bán hàng
* Quản lý Hệ Thống Bán Hàng:
- Cập nhật và duy trì hệ thống thông tin khách hàng.
- Theo dõi và báo cáo về doanh số bán hàng, xu hướng và hiệu suất bán hàng.
* Hỗ Trợ Đội Ngũ Sales:
- Hỗ trợ sales trong việc lập kế hoạch và thực hiện chiến lược bán hàng.
- Tổ chức và duy trì thông tin về sản phẩm/dịch vụ để đảm bảo đội ngũ sales hiểu rõ và có thể chia sẻ thông tin chi tiết với khách hàng.
- Đảm bảo các thông báo bán hàng và chương trình khuyến mãi được thông báo đúng cách.
* Xử Lý Hồ Sơ Bán Hàng:
- Quản lý quy trình xử lý đơn đặt hàng từ khách hàng.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng và giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong quá trình xử lý đơn hàng.
* Hỗ Trợ Khách Hàng:
- Cung cấp hỗ trợ khách hàng thông qua điện thoại, email hoặc các kênh truyền thông khác.
- Giải đáp các câu hỏi về sản phẩm/dịch vụ và hỗ trợ giải quyết vấn đề của khách hàng.
* Báo Cáo và Đánh Giá Hiệu Suất:
- Chuẩn bị và phân tích báo cáo liên quan đến doanh số bán hàng và hiệu suất của đội ngũ sales.
- Đề xuất các cải tiến về quy trình và chiến lược bán hàng dựa trên phản hồi và dữ liệu thu thập được.
* Quản lý Hệ Thống Bán Hàng:
- Cập nhật và duy trì hệ thống thông tin khách hàng.
- Theo dõi và báo cáo về doanh số bán hàng, xu hướng và hiệu suất bán hàng.
* Hỗ Trợ Đội Ngũ Sales:
- Hỗ trợ sales trong việc lập kế hoạch và thực hiện chiến lược bán hàng.
- Tổ chức và duy trì thông tin về sản phẩm/dịch vụ để đảm bảo đội ngũ sales hiểu rõ và có thể chia sẻ thông tin chi tiết với khách hàng.
- Đảm bảo các thông báo bán hàng và chương trình khuyến mãi được thông báo đúng cách.
* Xử Lý Hồ Sơ Bán Hàng:
- Quản lý quy trình xử lý đơn đặt hàng từ khách hàng.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng và giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong quá trình xử lý đơn hàng.
* Hỗ Trợ Khách Hàng:
- Cung cấp hỗ trợ khách hàng thông qua điện thoại, email hoặc các kênh truyền thông khác.
- Giải đáp các câu hỏi về sản phẩm/dịch vụ và hỗ trợ giải quyết vấn đề của khách hàng.
* Báo Cáo và Đánh Giá Hiệu Suất:
- Chuẩn bị và phân tích báo cáo liên quan đến doanh số bán hàng và hiệu suất của đội ngũ sales.
- Đề xuất các cải tiến về quy trình và chiến lược bán hàng dựa trên phản hồi và dữ liệu thu thập được.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng hoặc quản lý thông tin bán hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc nhóm.
- Nhanh nhẹn, tự tin và có khả năng giải quyết vấn đề.
- Có thể đi công tác
- Biết chơi các môn thể thao: tennis, pickleball, golf,... là một lợi thế
- Làm việc bằng laptop cá nhân
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc nhóm.
- Nhanh nhẹn, tự tin và có khả năng giải quyết vấn đề.
- Có thể đi công tác
- Biết chơi các môn thể thao: tennis, pickleball, golf,... là một lợi thế
- Làm việc bằng laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Được tham gia các khóa học, đào tạo của công ty
- Nghỉ phép năm
- Chế độ thưởng theo chính sách của công ty
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc + CV
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, CCCD, Bằng cấp liên quan, Giấy khám sức khỏe (bản sao)
- Ứng viên quan tâm gửi trước CV+ Vị trí ứng tuyển + Họ tên và gửi qua email công ty
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm và nộp trực tiếp hồ sơ tại công ty
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, CCCD, Bằng cấp liên quan, Giấy khám sức khỏe (bản sao)
- Ứng viên quan tâm gửi trước CV+ Vị trí ứng tuyển + Họ tên và gửi qua email công ty
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm và nộp trực tiếp hồ sơ tại công ty
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 171C, Nguyễn Tri Phương, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ (xem bản đồ chi tiết)
Số điện thoại:
0388151857
Cách nộp hồ sơ
Nộp trực tiếp tại văn phòng :
Địa chỉ nộp: 171C, Nguyễn Tri Phương, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
* Hạn nộp: 30-11-2024