NHÂN VIÊN SALE ADMIN,
78 Trần Văn Trà, Khu Dân Cư Hưng Phú 1, Cái Răng, Cần Thơ
Mức lương: 7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ: 26/02/2025

- Soạn thảo, cập nhật và chỉnh sửa cũng như quản lý các văn bản, Bảng báo giá, hợp đồng, thông tin Khách hàng liên quan đến bán hàng/ mua nguyên liệu.
- Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng
- Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng
- Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.
- Check tin nhắn và bình luận facebook, trả lời khách hàng.
- Cập nhật, theo dõi, tính toán và làm báo cáo chiết khấu cuối tháng cho Khách
- Tiếp nhận thông tin phản ánh chất lượng của Khách hàng và lên thủ tục nội bộ.
- Làm phiếu thu và đổi trả sản phẩm sau khi nhận được hướng xử lý từ Quản lý về phản hồi phản ánh chất lượng của Khách hàng.
- Hỗ trợ nội bộ nhập hàng và kết hợp với bộ phận Kho - Giao nhận sắp xếp chuyến xe giao hàng cho Khách.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
- Kinh nghiệm: tối thiếu 1 năm ở vị trí tương đương
- Làm việc khoa học, có kế hoạch, có khả năng tư duy, đàm phán, cẩn trọng và giải quyết vấn đề một cách linh hoạt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc.
- Giao tiếp Tiếng Anh căn bản
- Thái độ tích cực trong công việc. Tôn trọng, lịch sự với Khách hàng,
- Có thể đi công tác, tăng ca khi có yêu cầu từ cấp trên.
- Chế độ bảo hiểm
- Nghỉ phép năm
- Đồng phục
- Tăng lương
- Lương tháng 13
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ Lễ, Tết, phép năm...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Được cấp phát (đồng phục...).
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Thời gian làm việc : T2 – T7
-Sơ yếu lý lịch
-Hộ Khẩu, CCCD
-Bằng cấp liên quan
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ nộp: 78 Trần Văn Trà, Khu Dân Cư Hưng Phú 1, Cái Răng, Cần ThơCách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụngTin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ