Chế độ thưởng Đào tạo Tăng lương", "description": "* Mô tả công việc: SỐ LƯỢNG NHÂN SỰ CẦN TUYỂN: 2
Làm việc tại: Trà Vinh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC - Đi thị trường chăm sóc khách hàng, nghiên cứu thu thập thông tin về thị trường, về đối thủ cạnh tranh. - Thực thi các chính sách bán hàng của công ty cũng như đề xuất các chính sách bán hàng phù hợp - Quản lý và thu hồi công nợ của khách hàng - Khởi tạo những mối quan hệ kinh doanh mới với khách hàng đại lý và tổ chức thực hiện lịch làm việc hằng ngày với các khách hàng. - Thu thập thông tin và phân tích thông tin về nhu cầu của khách hàng - Lập kế hoạch làm việc và báo cáo tiến độ công việc định kỳ với người quản lý trực tiếp. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp và của Ban Giám Đốc.
* Yêu cầu: - TUỔI TỪ 20 - 37 - Trình độ THPT trở lên - Sư dụng thành thạo Vi tính Văn Phòng (Word, Excel, Gmail) - Có điện thoại di động thông minh phục vụ cho công việc. - Có khả năng làm việc nhóm, phối hợp trong công tác thị trường. - Nhiệt tình, năng nổ, tháo vát, nhạy bén trong công việc, sẵn sàng khai thác mọi cơ hội thị trường - Kỹ năng giao tiếp và diễn đạt tốt, truyền đạt được các thế mạnh của sản phẩm, của công ty đến với khách hàng.
* Quyền lợi và chế độ: Chế độ bảo hiểm Chế độ thưởng Đào tạo Tăng lương
* Cách nộp hồ sơ: - Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe. - Các bằng cấp có liên quan.", "identifier": { "@type": "PropertyValue", "name": "CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN SUNDOOR", "value": "1602133591" }, "hiringOrganization" : { "@type": "Organization", "name": "CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN SUNDOOR", "sameAs": "https://mekongwork.vn/", "logo": "https://mekongwork.vn/public/upload/images/nhatuyendung/cong-ty-co-phan-dau-tu-va-phat-trien-sundoor4121612342692.png" }, "employmentType": "Toàn thời gian cố định", "url": "https://mekongwork.vn/nhan-vien-kinh-doanh-tra-vinh---khong-yeu-cau-kinh-nghiem-duoc-dao-tao-14322.html", "datePosted": "2021-02-23", "validThrough": "2021-03-14", "occupationalCategory": [ "Bán hàng / Tư vấn / Chăm sóc khách hàng", "Quảng cáo / Marketing / PR" ], "jobLocation": { "@type": "Place", "address": { "@type": "PostalAddress", "streetAddress": "TỔ 10, ẤP AN HÒA, XÃ AN HÒA, CHÂU THÀNH, AN GIANG", "addressLocality": "TỔ 10, ẤP AN HÒA, XÃ AN HÒA, CHÂU THÀNH, AN GIANG", "addressRegion": "Trà Vinh", "postalCode": "", "addressCountry": { "@type": "Country", "name": "VN" } } }, "baseSalary": { "@type": "MonetaryAmount", "currency": "VND", "value": { "@type": "QuantitativeValue", "value": 15000000, "minValue": 15000000, "maxValue": 20000000, "unitText": "MONTH" } }, "skills": "- TUỔI TỪ 20 - 37 - Trình độ THPT trở lên - Sư dụng thành thạo Vi tính Văn Phòng (Word, Excel, Gmail) - Có điện thoại di động thông minh phục vụ cho công việc. - Có khả năng làm việc nhóm, phối hợp trong công tác thị trường. - Nhiệt tình, năng nổ, tháo vát, nhạy bén trong công việc, sẵn sàng khai thác mọi cơ hội thị trường - Kỹ năng giao tiếp và diễn đạt tốt, truyền đạt được các thế mạnh của sản phẩm, của công ty đến với khách hàng.", "educationRequirements": "Không yêu cầu", "experienceRequirements": "Không yêu cầu"
}
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN SUNDOOR- Tuyển NHÂN VIÊN KINH DOANH (TRÀ VINH - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, ĐƯỢC ĐÀO TẠO)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC - Đi thị trường chăm sóc khách hàng, nghiên cứu thu thập thông tin về thị trường, về đối thủ cạnh tranh. - Thực thi các chính sách bán hàng của công ty cũng như đề xuất các chính sách bán hàng phù hợp - Quản lý và thu hồi công nợ của khách hàng - Khởi tạo những mối quan hệ kinh doanh mới với khách hàng đại lý và tổ chức thực hiện lịch làm việc hằng ngày với các khách hàng. - Thu thập thông tin và phân tích thông tin về nhu cầu của khách hàng - Lập kế hoạch làm việc và báo cáo tiến độ công việc định kỳ với người quản lý trực tiếp. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp và của Ban Giám Đốc.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm Chế độ thưởng Đào tạo Tăng lương
Yêu cầu công việc
- TUỔI TỪ 20 - 37 - Trình độ THPT trở lên - Sư dụng thành thạo Vi tính Văn Phòng (Word, Excel, Gmail) - Có điện thoại di động thông minh phục vụ cho công việc. - Có khả năng làm việc nhóm, phối hợp trong công tác thị trường. - Nhiệt tình, năng nổ, tháo vát, nhạy bén trong công việc, sẵn sàng khai thác mọi cơ hội thị trường - Kỹ năng giao tiếp và diễn đạt tốt, truyền đạt được các thế mạnh của sản phẩm, của công ty đến với khách hàng.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe. - Các bằng cấp có liên quan.