DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG,
Công ty Cổ phần Dịch vụ xuất bản Giáo dục Việt Nam
B10-4, đường số 3, KDC Nam Long, Hưng Thạnh, Cái Răng, Cần Thơ
Mức lương: 7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm.
- Chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên có khả năng BA/Tester.
- Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Ưu tiên có khả năng BA/Tester.
- Có khả năng viết tài liệu, giao tiếp tốt, trình bày vấn đề tốt, có kinh nghiệm về BPMN (Mô hình quy trình nghiệp vụ), UML (Ngôn ngữ mô hình hóa thống nhất).
- Có chứng chỉ BA chuyên nghiệp và/hoặc chứng chỉ liên quan là lợi thế.
- Chế độ bảo hiểm
- Nghỉ phép năm
- Đồng phục
- Tăng lương
- Được tham gia BHXH, chế độ lương thưởng
- Môi trường làm việc an toàn, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, xem con người là ưu tiên hàng đầu.
- Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ
- Xét tăng lương + thưởng.
Địa chỉ: B10-04 đường số 3, KDC Nam Long, Hưng Thạnh, Cái Răng, Cần Thơ
Số điện thoại: 0907954795 (gửi CV zalo)
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ nộp: B10-4, đường số 3, KDC Nam Long, Hưng Thạnh, Cái Răng, Cần ThơCách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng