Nhân viên vận hành dịch vụ (Lễ Tân),
112 Trần Phú, Cái Khế, Cần Thơ
Mức lương: Thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2025

Dịch vụ khách hàng xuất sắc:
• Duy trì mức độ dịch vụ khách hàng cao.
• Đón tiếp khách với thái độ chân thành và thân thiện, đảm bảo họ cảm thấy được chào
đón.
• Chủ động giải đáp các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và
chính xác, bao gồm thông tin về dịch vụ, tiện nghi của khách sạn và khu vực xung quanh.
• Nhận diện các thành viên Honorary Club và đảm bảo họ nhận được quyền lợi với dịch vụ
chuyên nghiệp chất lượng cao.
• Đảm bảo tính bảo mật và riêng tư của thông tin khách hàng mọi lúc.
Giao tiếp chủ động & Giải quyết vấn đề:
• Duy trì thái độ tích cực và giao tiếp chủ động với khách hàng và đồng nghiệp để giải quyết
vấn đề hiệu quả.
• Đề xuất cải tiến hoạt động của khách sạn và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
• Đảm bảo mọi vấn đề, sự cố hay mối quan ngại được báo cáo kịp thời cho giám sát viên
hoặc quản lý.
• Chủ động giới thiệu các dịch vụ, tiện ích của khách sạn và các điểm tham quan địa phương
cho khách hàng.
Thủ tục check-in & check-out của khách:
• Xử lý thủ tục check-in và check-out của khách một cách hiệu quả, đảm bảo mọi thông tin
chính xác, bao gồm thành viên Hilton Honors và phương thức thanh toán.
• Ghi nhận sở thích, yêu cầu đặc biệt của khách và đảm bảo check-out đúng thời gian.
• Duy trì hồ sơ khách hàng chính xác và nhập tất cả thông tin đặt phòng vào hệ thống quản
lý của khách sạn.
Quản lý thanh toán và giao dịch:
• Tiếp nhận và xử lý các khoản thanh toán (tiền mặt, thẻ tín dụng, phiếu quà tặng, v.v.) theo
chính sách của khách sạn.
• Đảm bảo tính chính xác của hóa đơn và cung cấp dịch vụ checkout hiệu quả cho khách.
• Hoàn thành tất cả giao dịch một cách kịp thời và chính xác, tuân thủ các quy định tài chính
của khách sạn.
• Tốt nghiệp đại học hoặc trên đại học.
• 1-2 năm kinh nghiệm làm việc tại bộ phận ẩm thực hoặc lễ tân khách sạn.
• Sử dụng thành thạo thiết bị máy tính để thực hiện các phép tính dữ liệu chính xác.
• Có khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh, cả nghe và nói, để đáp ứng nhu cầu công
việc.
• Nắm vững các hệ thống máy tính của khách sạn.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, có thể giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ khách hàng một
cách nhanh chóng và hiệu quả.
• Nâng cao sự hài lòng của khách hàng thông qua kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ.
• Khả năng học hỏi nhanh và làm việc dưới áp lực
- Chế độ bảo hiểm
- Nghỉ phép năm
- Đồng phục
- Tăng lương
- Thời gian làm việc: 9 tiếng /ngày; nghỉ 2 ngày/tuần
- Giao tiếp tiếng anh cơ bản
- Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng tổ chức tốt và khả năng quản lý thời gian hiệu quả.
- Thái độ thân thiện, dễ tiếp cận và hướng đến dịch vụ
✅100% lương & đóng BHXH từ tháng đầu tiên
✅14 ngày phép năm + 1 ngày nghỉ sinh nhật có lương
✅Hỗ trợ bữa ăn, cấp phát đồng phục
✅Được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn Hilton toàn cầu
✅Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến rõ ràng
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ nộp: 112 Trần Phú, Cái Khế, Cần ThơCách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng