- Có cơ hội thăng tiến lên cấp Quản lý, Lãnh đạo - Làm việc cùng đội ngũ nhân sự trẻ, năng động - Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực - Lương tháng 13, phép năm. - Được làm việc trong môi trường thân thiện tạo điều kiện phát huy tối đa năng lực - Tham gia đầy đủ chế độ: BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.", "description": "* Mô tả công việc: Số lượng: 02 - Phụ trách tư vấn khách hàng qua Zalo, khách hàng qua fanpage và trực tiếp khách hàng. - Giới thiệu, tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ, thực hiện soạn báo giá và hợp đồng cho khách hàng. - Chuyển giao khối lượng công việc cho bộ phận thi công, hoặc trực tiếp triển khai, giám sát. - Theo dõi tình hình thực hiện đơn hàng, thanh toán, lập báo cáo cho BLĐ. - Viết bài giới thiệu sản phẩm đăng website công ty. - Liên hệ giao dịch để giải quyết công việc do cấp trên phân công. - Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành. - Liên hệ giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc do cấp trên phân công. - Theo dõi, quản lý, cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên - Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HCNS - Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu cấp trên - Thời gian làm việc: T2 - T7 (giờ hành chính)
* Yêu cầu: - Tốt nghiệp CĐ trở lên tất cả các ngành. - Có 01 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương, ưu tiên từng làm tại công ty sản xuất, xây dựng, quảng cáo - Thành thạo tin học văn phòng, word, excel, powpoint, outlook - Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao, chịu được áp lực cao trong công việc - Từng tham gia các hoạt động xã hội tại trường, tại cơ quan đã công tác. - Biết cách sắp xếp công việc, lịch làm việc của bản thân để phù hợp với quy trình làm việc của công ty là một lợi thế. - Không vướng bận việc gia đình, có thể đi công tác. - Có tinh thần trách nhiệm, siêng năng, cầu tiến - Muốn gắn bó lâu dài cùng công ty phát triển - Tuân thủ quy định và sự điều phối cấp trên thực hiện tốt nhiệm vụ được giao
* Quyền lợi và chế độ: - Lương: thỏa thuận (Có quy trình, quy định về lương cụ thể. Lương, thưởng theo năng lực (KPI) thu nhập thỏa đáng theo năng lực, kinh nghiệm, hiệu quả công tác) - Có cơ hội thăng tiến lên cấp Quản lý, Lãnh đạo - Làm việc cùng đội ngũ nhân sự trẻ, năng động - Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực - Lương tháng 13, phép năm. - Được làm việc trong môi trường thân thiện tạo điều kiện phát huy tối đa năng lực - Tham gia đầy đủ chế độ: BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.
* Cách nộp hồ sơ: Bước 1: Nhận HỒ SƠ XIN VIỆC qua mail: hcns@xdqctaynam.com VUI LÒNG NỘP ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ (file scan, hoặc ảnh đầy đủ HỒ SƠ XIN VIỆC) Bước 2: Phỏng vấn online qua zalo Bước 3: Phỏng vấn trực tiếp Bước 3: Bổ sung hồ sơ đầy đủ khi trúng tuyển
HỒ SƠ XIN VIỆC GỒM - Đơn xin việc - CV hoặc sơ yếu lý lịch có ghi rõ quá trình công tác - Bảng điểm, Bằng cấp, chứng chỉ liên quan (photo) - Giấy khám sức khỏe (photo) - Hộ khẩu, CMND (photo) - Ảnh chân dung", "identifier": { "@type": "PropertyValue", "name": "CTY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG VÀ QUẢNG CÁO TÂY NAM", "value": "" }, "hiringOrganization" : { "@type": "Organization", "name": "CTY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG VÀ QUẢNG CÁO TÂY NAM", "sameAs": "https://mekongwork.vn/", "logo": "https://mekongwork.vn/public/upload/images/nhatuyendung/cty-tnhh-thiet-ke-xay-dung-va-quang-cao-tay-nam1585896301.png" }, "employmentType": "Toàn thời gian cố định", "url": "https://mekongwork.vn/tu-van-cham-soc-khach-hang-khong-sale-khong-thi-truong-khong-ap-doanh-so-8249.html", "datePosted": "2021-01-30", "validThrough": "2021-02-28", "occupationalCategory": [ "Bán hàng / Tư vấn / Chăm sóc khách hàng", "Quảng cáo / Marketing / PR" ], "jobLocation": { "@type": "Place", "address": { "@type": "PostalAddress", "streetAddress": "669/10 Kv. Bình Trung, P. Long Hòa, Q. Bình Thuỷ, Tp. Cần Thơ", "addressLocality": "669/10 Kv. Bình Trung, P. Long Hòa, Q. Bình Thuỷ, Tp. Cần Thơ", "addressRegion": "Cần Thơ", "postalCode": "", "addressCountry": { "@type": "Country", "name": "VN" } }, "geo": { "@type": "GeoCoordinates", "latitude": 10.05995266857085, "longitude": 105.70515092628663 } }, "baseSalary": { "@type": "MonetaryAmount", "currency": "VND", "value": { "@type": "PropertyValue", "value": "Thỏa thuận", "unitText": "MONTH" } }, "skills": "- Tốt nghiệp CĐ trở lên tất cả các ngành. - Có 01 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương, ưu tiên từng làm tại công ty sản xuất, xây dựng, quảng cáo - Thành thạo tin học văn phòng, word, excel, powpoint, outlook - Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao, chịu được áp lực cao trong công việc - Từng tham gia các hoạt động xã hội tại trường, tại cơ quan đã công tác. - Biết cách sắp xếp công việc, lịch làm việc của bản thân để phù hợp với quy trình làm việc của công ty là một lợi thế. - Không vướng bận việc gia đình, có thể đi công tác. - Có tinh thần trách nhiệm, siêng năng, cầu tiến - Muốn gắn bó lâu dài cùng công ty phát triển - Tuân thủ quy định và sự điều phối cấp trên thực hiện tốt nhiệm vụ được giao", "educationRequirements": "Cao đẳng", "experienceRequirements": "Không yêu cầu"
}
CTY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG VÀ QUẢNG CÁO TÂY NAM- Tuyển Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng (Không Sale, Không Thị Trường, Không Áp Doanh Số)
Số lượng: 02 - Phụ trách tư vấn khách hàng qua Zalo, khách hàng qua fanpage và trực tiếp khách hàng. - Giới thiệu, tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ, thực hiện soạn báo giá và hợp đồng cho khách hàng. - Chuyển giao khối lượng công việc cho bộ phận thi công, hoặc trực tiếp triển khai, giám sát. - Theo dõi tình hình thực hiện đơn hàng, thanh toán, lập báo cáo cho BLĐ. - Viết bài giới thiệu sản phẩm đăng website công ty. - Liên hệ giao dịch để giải quyết công việc do cấp trên phân công. - Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành. - Liên hệ giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc do cấp trên phân công. - Theo dõi, quản lý, cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên - Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HCNS - Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu cấp trên - Thời gian làm việc: T2 - T7 (giờ hành chính)
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận (Có quy trình, quy định về lương cụ thể. Lương, thưởng theo năng lực (KPI) thu nhập thỏa đáng theo năng lực, kinh nghiệm, hiệu quả công tác) - Có cơ hội thăng tiến lên cấp Quản lý, Lãnh đạo - Làm việc cùng đội ngũ nhân sự trẻ, năng động - Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực - Lương tháng 13, phép năm. - Được làm việc trong môi trường thân thiện tạo điều kiện phát huy tối đa năng lực - Tham gia đầy đủ chế độ: BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ trở lên tất cả các ngành. - Có 01 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương, ưu tiên từng làm tại công ty sản xuất, xây dựng, quảng cáo - Thành thạo tin học văn phòng, word, excel, powpoint, outlook - Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao, chịu được áp lực cao trong công việc - Từng tham gia các hoạt động xã hội tại trường, tại cơ quan đã công tác. - Biết cách sắp xếp công việc, lịch làm việc của bản thân để phù hợp với quy trình làm việc của công ty là một lợi thế. - Không vướng bận việc gia đình, có thể đi công tác. - Có tinh thần trách nhiệm, siêng năng, cầu tiến - Muốn gắn bó lâu dài cùng công ty phát triển - Tuân thủ quy định và sự điều phối cấp trên thực hiện tốt nhiệm vụ được giao
Yêu cầu hồ sơ
Bước 1: Nhận HỒ SƠ XIN VIỆC qua mail: hcns@xdqctaynam.com VUI LÒNG NỘP ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ (file scan, hoặc ảnh đầy đủ HỒ SƠ XIN VIỆC) Bước 2: Phỏng vấn online qua zalo Bước 3: Phỏng vấn trực tiếp Bước 3: Bổ sung hồ sơ đầy đủ khi trúng tuyển
HỒ SƠ XIN VIỆC GỒM - Đơn xin việc - CV hoặc sơ yếu lý lịch có ghi rõ quá trình công tác - Bảng điểm, Bằng cấp, chứng chỉ liên quan (photo) - Giấy khám sức khỏe (photo) - Hộ khẩu, CMND (photo) - Ảnh chân dung
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Phòng nhân sự
Địa chỉ công ty:
669/10 Kv. Bình Trung, P. Long Hòa, Q. Bình Thuỷ, Tp. Cần Thơ