- Khám sức khỏe định kỳ - Du lịch hàng năm cho nhân viên - Phúc lợi cưới hỏi, ốm đau, quà tặng các dịp sinh nhật, lễ tết... - Tăng lương và thưởng theo quy định công ty - Môi trường làm việc chuyên nghiệp. thân thiện. - Cơ hội đào tạo rèn luyện nâng cao tay nghề", "description": "* Mô tả công việc: Mô tả chi tiết công việc – Quản lý kho và thống kê xuất hàng – Làm tốt kế hoạch hàng dự phòng và xuống đơn hàng, đảm bảo cung ứng bán hàng – Kịp thời xuống đơn kế hoạch nhập hàng và theo dõi tiến độ, đảm bảo giao hàng đúng thời gian đúng số lượng như hợp đồng (mẫu đơn hàng nhập khẩu) – Quản lý chi phí và kho bãi – Hoạt động như Sale Admin, làm việc tại văn phòng
* Yêu cầu: Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết – Tiếng Trung tốt nghe nói đọc đánh máy – Nữ từ 27-34 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên – Thành thạo vi tính văn phòng, thao tác nhanh, kinh nghiệm làm việc trong công ty lớn từ 20 người trở lên. – Yêu cầu kinh nghiệm sale admin, trợ lí kinh doanh, quản lí kho hoặc xuất nhập khẩu cơ bản
Mô tả Ngành nghề việc làm: Biên phiên dịch / Thông dịch viên Vật tư / Mua hàng Vận chuyển / Giao thông / Kho bãi Cấp bậc: Nhân viên Nơi làm việc: Hồ Chí Minh , Quận 11 Trình độ học vấn: Cao đẳng Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm Loại công việc: Toàn thời gian cố định Tuổi: 27-34 Giới tính: Nữ
* Quyền lợi và chế độ: - Tham gia BH đầy đủ - Khám sức khỏe định kỳ - Du lịch hàng năm cho nhân viên - Phúc lợi cưới hỏi, ốm đau, quà tặng các dịp sinh nhật, lễ tết... - Tăng lương và thưởng theo quy định công ty - Môi trường làm việc chuyên nghiệp. thân thiện. - Cơ hội đào tạo rèn luyện nâng cao tay nghề
* Cách nộp hồ sơ: - Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe. - Các bằng cấp có liên quan.", "identifier": { "@type": "PropertyValue", "name": "CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐIỀU HOÀ GREE", "value": "313786776" }, "hiringOrganization" : { "@type": "Organization", "name": "CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐIỀU HOÀ GREE", "sameAs": "", "logo": "https://mekongwork.vn/public/upload/images/nhatuyendung/noimage.jpg" }, "employmentType": "Toàn thời gian cố định", "url": "https://mekongwork.vn/chuyen-vien-hau-can-tieng-trung-14159.html", "datePosted": "2021-01-23", "validThrough": "2021-03-24", "occupationalCategory": [ "Hành chính / Thư ký", "Ngoại ngữ / Đối ngoại / Biên dịch / Phiên dịch" ], "jobLocation": { "@type": "Place", "address": { "@type": "PostalAddress", "streetAddress": "182 LÊ ĐẠI HÀNH P15 QUẬN 11", "addressLocality": "182 LÊ ĐẠI HÀNH P15 QUẬN 11", "addressRegion": "Hồ Chí Minh", "postalCode": "700000", "addressCountry": { "@type": "Country", "name": "VN" } } }, "baseSalary": { "@type": "MonetaryAmount", "currency": "VND", "value": { "@type": "PropertyValue", "value": "Thỏa thuận", "unitText": "MONTH" } }, "skills": "Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết – Tiếng Trung tốt nghe nói đọc đánh máy – Nữ từ 27-34 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên – Thành thạo vi tính văn phòng, thao tác nhanh, kinh nghiệm làm việc trong công ty lớn từ 20 người trở lên. – Yêu cầu kinh nghiệm sale admin, trợ lí kinh doanh, quản lí kho hoặc xuất nhập khẩu cơ bản
Mô tả Ngành nghề việc làm: Biên phiên dịch / Thông dịch viên Vật tư / Mua hàng Vận chuyển / Giao thông / Kho bãi Cấp bậc: Nhân viên Nơi làm việc: Hồ Chí Minh , Quận 11 Trình độ học vấn: Cao đẳng Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm Loại công việc: Toàn thời gian cố định Tuổi: 27-34 Giới tính: Nữ", "educationRequirements": "Cao đẳng", "experienceRequirements": "2 năm"
}
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐIỀU HOÀ GREE- Tuyển CHUYÊN VIÊN HẬU CẦN (TIẾNG TRUNG)
Mô tả chi tiết công việc – Quản lý kho và thống kê xuất hàng – Làm tốt kế hoạch hàng dự phòng và xuống đơn hàng, đảm bảo cung ứng bán hàng – Kịp thời xuống đơn kế hoạch nhập hàng và theo dõi tiến độ, đảm bảo giao hàng đúng thời gian đúng số lượng như hợp đồng (mẫu đơn hàng nhập khẩu) – Quản lý chi phí và kho bãi – Hoạt động như Sale Admin, làm việc tại văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BH đầy đủ - Khám sức khỏe định kỳ - Du lịch hàng năm cho nhân viên - Phúc lợi cưới hỏi, ốm đau, quà tặng các dịp sinh nhật, lễ tết... - Tăng lương và thưởng theo quy định công ty - Môi trường làm việc chuyên nghiệp. thân thiện. - Cơ hội đào tạo rèn luyện nâng cao tay nghề
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết – Tiếng Trung tốt nghe nói đọc đánh máy – Nữ từ 27-34 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên – Thành thạo vi tính văn phòng, thao tác nhanh, kinh nghiệm làm việc trong công ty lớn từ 20 người trở lên. – Yêu cầu kinh nghiệm sale admin, trợ lí kinh doanh, quản lí kho hoặc xuất nhập khẩu cơ bản
Mô tả Ngành nghề việc làm: Biên phiên dịch / Thông dịch viên Vật tư / Mua hàng Vận chuyển / Giao thông / Kho bãi Cấp bậc: Nhân viên Nơi làm việc: Hồ Chí Minh , Quận 11 Trình độ học vấn: Cao đẳng Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm Loại công việc: Toàn thời gian cố định Tuổi: 27-34 Giới tính: Nữ
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe. - Các bằng cấp có liên quan.